Phát hiện 44 thi thể bị chôn dưới giếng ở Mexico

Thứ Hai, 16/09/2019 11:25

|

(CAO) Theo CNN ngày 16-9 đưa tin, giới chức Mexico vừa tuyên bố hôm 15-9, về việc tìm thấy ít nhất 44 thi thể trong 100 túi nilon và chôn dưới giếng ở phía tây nước này hồi đầu tháng.

Các thi thể được phát hiện ở ngoại ô thành phố Guadalajara, thuộc bang Jalisco, chỉ được tìm thấy sau khi người dân trong khu vực phàn nàn về việc có mùi hôi thối bốc lên. Được biết, việc xác định các thi thể đang gặp rất nhiều khó khăn vì bi phân hủy nặng. Chưa kể đến nhiều thi thể bị cắt xén thành nhiều phần. 

Hiện trường phát hiện 44 thi thể bị quăng dưới giếng bỏ hoang - Ảnh: AFP

Trước đó, 6 thi thể được tìm thấy tại nơi trú ẩn của một băng nhóm tội phạm hồi tháng 8. Giới chức Mexico đang tiến hành điều tra xem 44 thi thể này có phải là nạn nhân của cùng băng nhóm trên hay không. Việc phát hiện những hố chôn tập thể không phải chuyện lạ ở Mexico, nơi vốn được xem là địa bàn của những băng đảng ma túy lớn.

Điển hình như bang Jalisco, nơi phát hiện ra 44 thi thể lần này vốn chịu sự ảnh hưởng của băng Jalisco New Generation. Một trong những băng nhóm nguy hiểm nhất Mexico, băng nhóm này thậm chí không ngại chạm trán với cảnh sát, và từng bắn rơi một máy bay quân sự Mexico bằng tên lửa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang