Thiếu nữ Ấn Độ bị thiêu sống sau 2 tháng giam cầm và cưỡng hiếp tập thể

Thứ Hai, 09/12/2019 14:37  | Sa Mộc

|

(CAO) Theo AFP ngày 9-12 đưa tin, một thiếu nữ (17 tuổi), ở bang Tripura, Ấn Độ, đã nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng đêm 6-12 (theo giờ địa phương), sau đó qua đời vào sáng hôm sau. 

Theo cảnh sát cho biết, nạn nhân được những người hàng xóm của nghi phạm (cũng chính là bạn trai của nạn nhân) tiến hành giải cứu. Tuy nhiên, tình trạng của nạn nhân khi được đưa tới bệnh viện đã rất xấu.

Nghi phạm Ajoy Rudrapal, cùng mẹ của y sau đó bị những người hàng xóm hành hung vì tức giận, trước khi giao cho cảnh sát. Được biết, nạn nhân quen nghi phạm qua mạng xã hội.

Người dân Ấn Độ ngày càng tức giận trước vấn nạn tấn công tình dục tăng, trong khi cảnh sát hành động chậm chạp và thờ ơ - Ảnh: CNN

Theo gia đình nạn nhân, cách đây 2 tháng Rudrapal cùng mẹ của hắn ta có tới nhà để cầu hôn nhưng không được gia đình chấp thuận. Tên này sau đó dụ dỗ nạn nhân bỏ trốn cùng hắn. Tuy nhiên, khi ở cùng nhà Rudrapal, nạn nhân dường như đã bị tra tấn và bạn của tên này cưỡng hiếp tập thể, trước khi bị thiêu sống.

Gia đình đã trình báo cảnh sát ngay sau khi con gái mất tích. Thậm chí, họ còn nhận lời đe dọa đòi tiền chuộc 50.000 rupee (khoảng 700 USD) của nghi phạm nhưng khi báo cảnh sát vẫn phớt lờ. Gia đình chỉ đủ trả một khoảng theo yêu cầu của Rudrapal, điều này khiến hắn tức giận và thiêu sống nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra. Tuy nhiên, du luận Ấn Độ đang hết sức phẫn nộ bởi mức độ ngày càng tăng về các vụ tấn công cưỡng hiếp phụ nữ. Trong khi, cảnh sát được đánh giá là thờ ơ và chậm chạp trong việc xử lý, gây ra làn sóng giận dữ trong công chúng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang