Anh phát hiện phụ nữ mang thai và trẻ em trong xe container

Thứ Năm, 28/11/2019 22:15

|

(CAO) Theo BBC ngày 28-11 đưa tin, cảnh sát Anh đã tiến hành kiểm tra một chiếc xe container nghi vấn ở Godmanchester, hạt Cambridgeshire hôm 26-11, và phát hiện có 10 người bên trong. Điều đáng nói là trong số những người này có một phụ nữ mang thai và hai trẻ em.

Tất cả người trong container được đưa đến bệnh viện, bao gồm cả người phụ nữ mang thai và hai trẻ em. Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe những người này được xác định có sức khỏe tốt. Tuy nhiên, hầu hết họ đều có tâm trạng lo lắng và sợ hãi.

Những người trong container được đưa ra ngoài

Cảnh sát cho biết một người đàn ông đến từ Ba Lan (50 tuổi) bị bắt vì nghi hỗ trợ nhập cư bất hợp phát và sở hữu súng trái phép. Dù vậy, có thông tin là người này đã được thả ra sau đó. Sự việc xảy ra hơn một tháng sau vụ phát hiện 39 người Việt thiệt mạng trong container ở thị trấn Greys, hạt Essex, phía đông London ngày 23-10.

Trong phiên tòa hôm 25-11, tài xế chiếc xe container "định mệnh" là Robinson đã nhận tội hỗ trợ nhập cư trái phép, nhưng không thừa nhận 39 cáo buộc ngộ sát. Phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 13-12.

Bình luận (0)

Lên đầu trang