Chủ tịch Hạ viện Mỹ chỉ mặt PV khi được hỏi về cảm xúc dành cho Trump

Thứ Sáu, 06/12/2019 10:40

|

(CAO) Theo RT ngày 6-12 đưa tin, chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi đã không giữ được bình tĩnh và chỉ tay thẳng vào mặt phóng viên khi người này hỏi bà có ghét Tổng thống Donald Trump hay không?

Vụ việc xảy ra khi bà Pelosi rời phòng thu hình tại tòa nhà quốc hội ở Washington hôm 5-12, phóng viên James Rosen của truyền hình Sinclair đặt câu hỏi: "Thưa bà! Bà có ghét tổng thống không?".

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi đã không giữ được bình tĩnh và chỉ tay thẳng vào mặt phóng viên - Ảnh: BI

Điều này rõ ràng khiến bà Pelosi giận dữ và chỉ tay vào mặt phóng viên: "Tôi không ghét ai cả. Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình công giáo nề nếp nên không thể sinh lòng thù hận với bất cứ ai. Anh đừng bao giờ buộc tội tôi. Tôi vẫn luôn luôn cầu nguyện cho Tổng thống".

Dường như nắm được thông tin này, ông Trump đã đăng một dòng trạng thái trên trang mạng xã hội Twitter cá nhân: "Tôi nghĩ bà Nancy Pelosi gặp chút rắc rối về vấn đề sức khỏe, có thể bà ấy bị đau thần kinh. Hẳn bà ấy đang cảm thấy không vui khi chúng tôi đang sở hữu những kỷ lục: có 182 thẩm phán, tạo ra nhiều việc làm và tăng trưởng trên sàn chứng khoán. Bà ấy nói 'cầu nguyện' cho tôi nhưng tôi không tin điều đó. Thay vì cầu nguyện mong bà ấy có thể giúp những người vô gia cư ở hạt của bà".

Bình luận (0)

Lên đầu trang