Dư luận Ấn Độ:

Phẫn nộ khi nạn nhân hiếp dâm bị thiêu sống trên đường đến tòa

Thứ Năm, 05/12/2019 22:28

|

(CAO) Theo BBC ngày 5-12 đưa tin, một cô gái (23 tuổi), vốn là nạn nhân của một vụ hiếp dâm tập thể đã bị nhóm hung thủ thiêu sống trên đường tới tòa dự phiên xét xử vụ án.

Được biết nạn nhân ở Unnao, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã bị nhóm 5 người đàn ông tấn công, sau đó lôi ra một cánh đồng ngoài làng, tưới xăng lên người, rồi thiêu sống.

Hồi tháng 3, cũng chính nhóm người này đã tiến hành hiếp dâm tập thể nạn nhân. Sau khi cô gái báo cảnh sát và kiện ra tòa, ba trong số năm người của nhóm này bị bắt nhưng được tại ngoại chờ điều tra, hai nghi phạm còn lại bỏ trốn. 

Một cuộc biểu tình phản đối vấn nạn hiếp dâm ở Ấn Độ hôm 4-12 - Ảnh: RT

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ đưa ra chẩn đoán không mấy lạc quan vì cô gái được xác định bị bỏng rất nặng. Hiện cảnh sát đã bắt giữ cả nhóm 5 nghi phạm để chờ xét xử.

Vụ việc càng khiến dư luận Ấn Độ thêm tức giận vì cách đây không lâu, nước này đã chấn động vì vụ cưỡng hiếp tập thể và sát hại nữ bác sĩ thú y (27 tuổi), hôm 27-11. Nhóm 4 hung thủ đã bị bắt và nhận tội, lúc đó nhiều cuộc biểu tình lớn đã nổ ra yêu cầu mức trừng phạt nặng nhất để răn đe.

Người thân của 4 nghi phạm muốn có 'bản án đích đáng'
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang