Nổ lớn ở trung tâm Paris, nhiều người bị thương

Thứ Bảy, 12/01/2019 16:35

|

(CAO) Theo AFP ngày 12-1 đưa tin, tòa nhà nằm ở trung tâm thành phố Paris, Pháp, trên đường Rue d'Uzes thuộc quận 9 đã bất ngờ phát nổ lúc 9 giờ sáng (theo giờ địa phương) do rò rỉ khí gas, khiến nhiều người bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, hàng trăm lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để sơ tán các nạn nhân và dập tắt đám cháy. Sức công phá của vụ nổ còn khiến cho những căn nhà ngay cạnh chịu nhiều hư hại. Tuy nhiên, không có người thiệt mạng, số người bị thương chưa được thống kê cụ thể.

Lính cứu hỏa nỗ lực dập tắt đám cháy - Ảnh: AFP

Cảnh sát Paris đã phong tỏa hiện trường vụ việc, một cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết: "Ban đầu, chúng tôi nghĩ nó là một vụ tấn công khủng bố. Tuy nhiên, quá trình điều tra cho thấy đây là một vụ tai nạn, nhiều khả năng là do rò rỉ khí gas".

Khu vực ở trung tâm Paris đang được đặt trong tình trạng an ninh nghiêm ngặt do hàng loạt các cuộc biểu tình của phe "áo vàng" thời gian gần đây. Hàng loạt các điểm tham quan và các cửa hàng ăn uống, thời trang,... phải đóng cửa do lo sợ biểu tình bùng phát thành bạo động.

Bình luận (0)

Lên đầu trang