Nữ nghi phạm sát hại chủ tiệm nail gốc Việt bị bắt giữ

Thứ Bảy, 12/01/2019 15:45

|

(CAO) Theo AFP ngày 11-1 cho biết, nữ nghi phạm Krystal Whipple (21 tuổi), người được cho là đã liên quan đến cái chết của Nhu "Annie" Ngoc Quynh Nguyen, chủ tiệm nail gốc Việt hôm 29-12 đã bị bắt giữ.

Theo đó, nữ nghi phạm Whipple bị bắt giữ tại bang Arizona hôm 11-1, trong một thông cáo của cảnh sát có đoạn: "Cảnh sát Las Vegas đã triển khai lực lượng để tìm vị trí của Whipple. Sau đó, cục Điều tra Liên bang (FBI) tại Phoenix, đã ập vào bắt giữ nữ nghi phạm mà không gặp sự cố gì".

Danh tính và ảnh chân dung của nữ nghi phạm được công bố hôm 3-1. Sau đó, người thân của Whipple đã kêu gọi Whipple ra đầu thú nhưng không nhận được bất cứ phản hồi nào từ nữ nghi phạm.

Nữ nghi phạm Krystal Whipple đã bị cảnh sát bắt giữ

Trước đó, khoảng 15 giờ 45, chiều 29-12, Whipple đến tiệm Crystal Nails & Spa để làm móng và định thanh toán hóa đơn 35 USD bằng thẻ tín dụng nhưng chiếc thẻ bị từ chối giao dịch. Whipple sau đó nói ra xe để lấy tiền nhưng lại lái xe rời đi.

Khi đó, bà "Annie" Nhu trông thấy liền đuổi theo và bám lên nóc capô chiếc Chevrolet Camaro 2017 màu đen, nhằm mục đích không cho nghi phạm bỏ trốn. Tuy nhiên, Whipple đã đạp mạnh ga, nhằm hất người phụ nữ này xuống đất, khiến bà bị chấn thương nặng và tử vong trong bệnh viện sau đó.

Cũng theo cảnh sát, Whipple từng bị bắt hai lần vào năm 2016 và 2018 vì các tội danh như: ăn cắp xe và sử dụng thẻ tín dụng giả. Cảnh sát sau đó thông báo tìm thấy chiếc xe hơi do nghi phạm bỏ lại vào chiều cùng ngày xảy ra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang