Thiếu niên 14 tuổi ở Mỹ dùng súng bắn chết 5 người thân

Thứ Ba, 03/09/2019 18:30

|

(CAO) Theo AFP ngày 3-9 đưa tin, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ một thiếu niên 14 tuổi, sau khi người này thừa nhận dùng súng bắn chết 5 người thân của mình tại một ngôi nhà ở bang Alabama.

Theo cảnh sát cho biết, nghi phạm cũng đã dẫn các nhân viên điều tra tới nơi vứt khẩu súng 9 mm, được xem là hung khí gây ra cái chết của các nạn nhân. Trước đó, nhận được tin báo về tiếng súng nổ ở địa phương, cảnh sát đã cho người tới hiện trường kiểm tra và phát hiện 3 nạn nhân đã tử vong, hai người còn lại nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu bằng trực thăng nhưng cũng không qua khỏi.

Xe cảnh sát tại hiện trường vụ việc - Ảnh: twitter

Chính nghi phạm đã gọi điện thoại báo cho cảnh sát vào khoảng 22 giờ 30 (theo giờ địa phương) nhưng khai báo gian dối là mình ở tầng dưới nên không biết và không liên can đến vụ việc. Sau quá trình đấu tranh, nghi phạm mới thừa nhận chính mình đã sát hại cả gia đình.

Nguyên nhân gây ra vụ thảm án kinh hoàng chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng là do mâu thuẫn trong gia đình. Mối quan hệ của các nạn nhân với nghi phạm chưa được công bố cụ thể. Theo báo cáo ban đầu, các nạn nhân là cha, mẹ kế và ba người anh, chị em của nghi phạm. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang