Thủ tướng Nhật rời bệnh viện sau cuộc kiểm tra y tế hơn 7 giờ đồng hồ

Thứ Hai, 17/08/2020 21:46

|

(CAO) Theo RT ngày 17-8 đưa tin, Thủ tướng Nhật Shinzo Abe đã rời bệnh viện ở Tokyo, sau hơn 7 giờ đồng hồ kiểm tra y tế.

Một nguồn tin giấu tên cho biết, ông Abe chọn thời điểm ngày hôm nay để kiểm tra y tế vì lịch làm việc tương đối rảnh. Bộ trưởng Y tế Nhật Bản Katsunobu Kato cũng khẳng định sức khỏe ông Abe vẫn hoàn toàn bình thường: "Sức khỏe của thủ tướng hoàn toàn bình thường, đây đơn giản chỉ là một đợt kiểm tra sức khỏe thường kỳ".

Thủ tướng Abe rời bệnh viện sau khi kiểm tra sức khỏe định kỳ - Ảnh: Kyodo

Được biết, ông Abe có hai kỳ kiểm tra sức khỏe mỗi năm, tuy nhiên, lần trước đó chỉ mới gần đây, tức ngày 13-6. Theo một số nguồn tin, ông Abe gần đây có triệu chứng suy nhược do liên tục phải đón nhận và giải quyết hàng loạt thông tin về dịch nCoV.

Trước tình hình dịch nCoV đang chuyển biến phức tạp tại Nhật, các quan chức cao cấp của nước này cũng đứng trước nguy cơ nhiễm bệnh. Nhật ghi nhận hơn 1.000 trường hợp nhiễm nCoV mới mỗi ngày, trong đó tổng số trường hợp nhiễm hiện là hơn 54.000 trường hợp, với 1.088 người tử vong và gần 40.100 ca hồi phục. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang