Trump Tower biến thành “Dump Tower” trên Google Maps

Thứ Hai, 28/11/2016 09:39  | Anh Duy

|

(CAO) Cộng đồng mạng toàn cầu đang được dịp “cười lộn ruột” vào rạng sáng qua 27-11 (giờ Mỹ) khi trên ứng dụng bản đồ trực tuyến Google Maps, Trump Tower – tòa nhà cao tầng nơi tổng thống đắc cử Donald Trump đang ở tại thành phố New York bị đổi tên hiển thị thành Dump Tower (tòa nhà đống rác).

Từ tên Trump biến thành Dump (đống rác), tên hiển thị của công trình này trên Google Maps đã bị đổi trong vòng vài giờ mà chưa rõ ai là tác giả.

Vài giờ sau, tên công trình hiển thị trên Google Maps đã được đổi lại thành đúng tên ban đầu: Trump Tower.

Hiện Google chưa đưa ra phản ứng về sự cố hiển thị này trên Google Maps.

Trump Tower bị đổi tên thành "Dump Tower" trong vài giờ trên ứng dựng bản đồ Google Maps - Ảnh: Google Maps

Trump Tower thuộc sở hữu của Donald Trump, là tòa nhà bề thế nằm ở đại lộ số 5 (Fifth Avenue), quận tài chính - thương mại Manhattan của New York. Đây là “khu đất vàng” của thành phố với giá cho thuê các cửa hàng tại khu vực này thuộc hàng đắt đỏ nhất trên Thế giới.

Từ khi Trump đắc cử tổng thống, an ninh và mật vụ đã rải khắp trong ngoài tòa nhà để đảm bảo sự an toàn của ông. Trump hiện vẫn đang ở Trump Tower. Phòng làm việc của ông nằm ở tầng 5 của tòa nhà.

Trong khi đó một tòa nhà khác thuộc sở hữu tập đoàn của Trump là tòa Trump International Hotel & Tower cũng bị đổi tên thành Dump International Hotel & Tower vào rạng sáng thứ bảy 26-11 trên Google Maps. Sau đó vài giờ, tên của địa điểm này đã được đổi lại như cũ.

Tòa nhà Trump Tower, nơi làm việc của Donald Trump - Ảnh: Getty Images

Bình luận (0)

Lên đầu trang