Xả súng kinh hoàng giữa buổi tiệc ở Texas khiến 8 người thiệt mạng

Thứ Hai, 11/09/2017 14:32  | Minh Phương

|

(CAO) Chỉ còn 2 người sống sót trong vụ thảm sát kinh hoàng bên trong một ngôi nhà ở thành phố Plano, bang Texas, Mỹ đêm 10-9 (sáng thứ hai, 11-9-2017, giờ Việt Nam), trong đó 8 người chết gồm cả tay súng.

Reuters cho hay, vụ xảy súng nổ ra giữa một bữa tiệc đêm được tổ chức để coi trận đấu bóng đá của Dallas Cowboys trong khu phố West Spring Creek Parkway, thành phố cách đông bắc Dallas chưa đầy 32km.

Theo một nhân chứng được phỏng vấn trên kênh Fox News, một người đàn ông đến ngôi nhà và xảy ra cãi vã với một phụ nữ ở bên ngoài trước khi ông ta lôi ra khẩu súng tự động và bắt đầu nã đạn.

Nhân chứng Crystal Sugg cho biết: “Tôi thấy một người đàn ông cãi nhau với một phụ nữ. Họ đứng bên ngoài cãi vã. Người phụ nữ cố đi vào trong và khi cô ta đang đi vào thì người đàn ông rút súng ra  bắt đầu nhả đạn”.

Hiện trường vụ xả súng - Ảnh: AP

Phát ngôn viên cảnh sát Plano, David Tilley, nói mới đầu cảnh sát phản ứng với một tin báo về vụ bắn súng. Khi sĩ quan đầu tiên đến và vào bên trong ngôi nhà, anh chạm trán với tay súng. Tilley nói viên sĩ quan đã nổ súng, tiêu diệt tay súng.

Hai người sống sót trong vụ thảm sát với nhiều vết đạn. Tình trạng của họ hiện chưa rõ.

Nạn nhân và nghi phạm vẫn chưa được công bố danh tính và mối quan hệ giữa nghi can với các nạn nhân cũng chưa rõ. Tất cả người thương vong đều là người lớn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang