Mỹ: Xả súng tại cửa hàng tạp hóa khiến 2 người chết, trong đó có bé 1 tuổi

Thứ Bảy, 12/06/2021 15:33

|

(CAO) The CNN ngày 12-6 đưa tin, một nghi phạm đã vào tiệm tạp hóa ở quận Palm Beach, bang Florida, Mỹ, rồi xả súng khiến hai bà cháu thiệt mạng. Trong đó bé trai bị bắn chết chỉ mới 1 tuổi, nghi phạm đã tự sát ngay tại hiện trường.

Vụ việc được xác định xảy ra hôm 10-6 (theo giờ địa phương), tại một cửa hàng tạp hóa ở bang Florida, Mỹ. Nghi phạm là Timothy J. Wall (55 tuổi), đã dùng súng bắn chết bé trai (1 tuổi), đang đi cùng bà.

Người bà đã vật lộn với Timothy để giành khẩu súng nhưng không thành công và bị tên này bắn chết, nghi phạm sau đó cũng dùng súng tự sát. Hiện vẫn chưa rõ động cơ của vụ nổ súng. Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Palm Beach cho biết, không có mối quan hệ nào giữa kẻ xả súng và các nạn nhân. 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ việc - Ảnh: CNN

Cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn ít nhất 30 người có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Cảnh sát trưởng Palm Beach, Ric Bradshaw "tức giận" vì nghi phạm đã thể hiện nhiều ý tưởng "khủng bố điên rồ" trên trang mạng xã hội cá nhân nhưng không một ai lưu tâm tới chúng. "Chúng ta có hai người thiệt mạng nhưng đáng tiếc là chỉ cần lưu ý hơn thì đã không có ai phải chết", ông nói. 

Ủy viên Melissa McKinlay của Quận Palm Beach đã yêu cầu mọi người cầu nguyện và chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân: "Chúng ta thật sự đang cảm thấy 'tê liệt' trước vấn nạn bao lực súng đạn. Tôi mong muốn sắp tới sẽ có nhiều cuộc thảo luận hơn nữa về việc ngăn chặn những hành động tương tự".

Bình luận (0)

Lên đầu trang