Xe thang lên chuyên cơ chết máy, đặc nhiệm Mỹ hì hục đẩy

Thứ Năm, 28/02/2019 18:29

|

(CAO) Sau khi kết thúc buổi họp báo ở khách sạn Marriott, tổng thống Mỹ Donald Trump cùng đoàn tháp tùng đã rời khách sạn ra sân bay về nước vào chiều 28-2. 

Tuy nhiên, lúc chiếc Air Force One chuẩn bị cất cánh, thì xe thang đã bị chết máy, khiến một nhóm đặc vụ Mỹ, trong đó có cả nhân viên nữ phải hợp sức đẩy. Đây là chiếc xe chuyên dụng mà phía Mỹ đưa sang Việt Nam để phục vụ cho sự kiện lần này.

Nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng việc xe thang trục trặc cũng phần nào phản ánh việc hội nghị thượng đỉnh lần 2 không thành công như mong đợi. Vài phút sau khi mọi chuyện được giải quyết chuyên cơ Air Force One đã cất cánh đưa Tổng thống Mỹ bay về nước.

Đặc nhiệm Mỹ hì hục đẩy xe thang tới chiếc chuyên cơ Air Force One

Trước đó theo CNN đưa tin, mở đầu họp báo, ông Trump lại nói về tình hình căng thẳng đang gia tăng ở khu vực biên giới giữa Ấn Độ và Pakistan trong thời gian qua. Và thông báo về việc hai bên không đạt được thỏa thuận: "Chúng tôi đã có một số lựa chọn nhưng thời điểm này chúng tôi đã quyết định sẽ không thực hiện bất kỳ lựa chọn nào. Đôi khi bạn phải đi bộ thay vì chạy. Đây chỉ là một trong những thời điểm đó. Về cơ bản, họ muốn các lệnh trừng phạt phải được dỡ bỏ hoàn toàn, trong khi chúng tôi không thể làm điều đó. Chúng tôi chưa dỡ bỏ bất cứ điều gì".

Bình luận (0)

Lên đầu trang