Xe buýt lao xuống sông ở Nepal, ít nhất 17 người thiệt mạng

Thứ Hai, 04/11/2019 18:33

|

(CAO) Theo AFP ngày 4-11 đưa tin, một chiếc xe buýt bị mất kiểm soát đã rơi xuống sông ở thủ đô Kathmandu, Nepal, hôm 3-11, khiến 17 hành khách thiệt mạng (trong đó có 7 trẻ em) và khoảng 50 người bị thương.

Được biết, khoảng cách từ đường xuống sông lên tới 50 m, tính tới thời điểm hiện tại đã có ít nhất 17 người chết và khoảng 50 người khác bị thương. Công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn được tiếp tục vì nghi ngờ có thể vẫn còn người mất tích.

Chiếc xe được kéo vào bờ - Ảnh: Twitter

Số hành khách mất tích vẫn chưa thể có con số thống kê chính xác, do chiếc xe này đã chở quá số người qui định. Theo một nhân chứng có mặt trên chiếc xe cho biết, rất có thể hành khách trên xe khi đó vào khoảng 70 - 75 người.

Cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường - Ảnh: myrepublica.nagariknetwork

Nguyên nhân của vụ việc vẩn đang được điều tra. Tuy nhiên, các tai nạn xe chở khách nghiêm trọng vốn không xa lạ ở Nepal. Nguyên nhân chủ yếu do phương tiện quá cũ, đường sá chất lượng kém, tài xế thường lái rất ẩu,... Cách đây gần một tháng, vào ngày 12-10, một vụ tai nạn xe buýt đã xảy ra ở miền trung Nepal, khiến ít nhất 11 người chết và 108 người bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang