Lính Nga sát hại 8 đồng đội vì bị 'bắt nạt'

Thứ Bảy, 02/11/2019 21:37

|

(CAO) Theo Lenta ngày 2-11 đưa tin, người lính bị bắt giữ Ramil Shamsutdinov (20 tuổi) đã xả súng giết chết 8 đồng đội hôm 25-10, vì bị những người này dí đầu vào bồn cầu. 

Một nhân viên cảnh sát địa phương giấu tên cho biết, nghi phạm là binh nhì Shamsutdinov đã có âm mưu gây án từ trước. Anh ta được đại đội trưởng yêu cầu lau sàn nhưng không tuân lệnh và bị một nhóm lính nhận lệnh từ đại đội trưởng dí đầu vào bồn cầu.

ngan.com.vn/thumbnail/CATP-480-2019-11-2/khu-vuc-2_542_325_350.jpg" style="width:100%;border: solid 1px #ffffff" title="" />
Ramil Shamsutdinov bị bắt giữ sau vụ việc

Khi vào phiên gác tại căn cứ quân sự ở vùng Chita, đông Siberia, Shamsutdinov đã lấy súng và bắt đầu tấn công nhóm đã "làm nhục" mình. Người đầu tiên bị bắn chết là đại đội trưởng, sau đó là những người đã tham gia vào hình phạt dành cho Shamsutdinov, hai người khác cũng bị thương nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.

Binh nhì này đầu hàng khi lực lượng quân cảnh có mặt và khẳng định không thấy hối tiếc vì hành động của mình. Tình trạng bắt nạt vốn tồn tại khá nhiều trong quân đội Nga, tuy nhiên, những trường hợp này thường không có bằng chứng cụ thể hoặc bị giấu diếm, khiến nó trở nên khó kiểm soát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang