Mỹ:

Máy bay va chạm với ô tô trên cao tốc, 3 người thương vong

Thứ Sáu, 01/11/2019 18:53

|

(CAO) Theo Sputnik ngày 1-11 đưa tin, một chiếc máy bay hạng nhẹ Beechcraft Baron đã xảy ra va chạm với ô tô khi nó bị sự cố kỹ thuật và đang cố hạ cánh trên đường cao tốc, hậu quả khiến 2 người trên máy bay thiệt mạng và 1 người khác bị thương, hôm 31-10.

Sở cảnh sát bang Florida, Mỹ, d8ã thông báo trên Twitter hôm 31-10 về vụ việc: "Chúng tôi đã tiến hành phong tỏa hiện trường vụ một vụ va chạm giữa máy bay và ô tô trên cao tốc để điều tra. Hai người trên máy bay thiệt mạng và một người trên ô tô bị thương".

Hiện trường vụ việc - Ảnh: abcnews

Chiếc máy bay được cho là xuất phát từ sân bay quốc tế Ocala lúc 11 giờ 30 (theo giờ địa phương) và gặp nạn không lâu sau đó. Những người trên chiếc máy bay không thông báo điều gì bất thường và khu vực xảy ra tai nạn đang trong điều kiện thời tiết tốt.

Phi công được xác định đã cố gắng hạ cánh xuống đường cao tốc nhưng vì xảy ra va chạm mạnh với ô tô nên nó đã văng ra xa và bốc cháy, khiến hai người trên máy bay đều tử vong. Cảnh sát không công bố số người trên ô tô, chỉ xác nhận một người trong số đó phải nhập viện điều trị và các vết thương không nguy hiểm tới tính mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang