Đồng hồ Tissot 1853 nam nữ giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Thứ Hai, 30/11/2020 19:00

|

(CAO) Đồng hồ Tissot giá bao nhiêu là câu hỏi nhận được sự quan tâm lớn bởi trên thị trường, nhiều nơi rao bán giá 2 triệu trong khi đây lại là thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp.

Đồng hồ Tissot 1853 giá bao nhiêu?

Theo đó, Tissot là thương hiệu đến từ ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Ngay cả bản thân của Tissot cũng thuộc phân khúc tầm trung trở lên với mỗi sản phẩm có giá bán thấp nhất từ 6 triệu.

Đồng hồ Tissot giá bao nhiêu? Theo đó, những cửa hàng Tissot chính hãng tại Việt Nam đang niêm yết ở mức trên 6 triệu vì đây là thương hiệu đồng hồ chính thống đến từ Thụy Sỹ

Điều này đồng nghĩa với việc nhiều nơi bán đồng hồ Tissot có giá dưới 2 triệu đang không đảm bảo an toàn. Thông tin được chia sẻ bởi Đồng Hồ Hải Triều, giá bán thực tế của đồng hồ Tissot là từ 6 đến 80 triệu.

Đồng hồ Tissot nam giá bao nhiêu?

Nếu là đồng hồ Tissot nam sử dụng máy quartz, giá bán thấp nhất là từ 6 triệu. Nếu là đồng hồ Tissot nam sử dụng máy automatic, giá bán thấp nhất là từ 12 triệu. 

Một điểm mà khách hàng nam cực kỳ thích ở những sản phẩm của Tissot là toàn bộ bộ máy được sử dụng đều do ETA sản xuất. Cho ai chưa biết thì ETA là nhà máy lắp ráp trực thuộc tập đoàn Swatch. Trong khi tập đoàn Swatch đang nỗ lực bảo vệ ngành hàng của mình bằng cách hạn chế cung ứng linh kiện riêng lẻ cho các thương hiệu khác thì những công ty con trực thuộc Swatch như Tissot lại thoải mái sử dụng.

Đồng hồ Tissot nam giá bao nhiêu? Theo đó, người dùng sẽ phải chi trả từ 6 triệu nhưng muốn sở hữu đồng hồ cơ, giá bán sẽ từ 12 triệu

Hiện nay, những thương hiệu thuộc phân khúc hạng sang của Swatch như Longines, Mido, Rado,... đều sử dụng bộ máy ETA. Điều này minh chứng cho chất lượng vượt thời gian trên đồng hồ Tissot. Bên cạnh sử dụng máy ETA, ETA còn sản xuất một số bộ máy tiên tiến cho Tissot như Powermatic 80, giúp tăng thời gian trữ cót ở đồng hồ cơ Tissot lên gấp đôi so với thông thường (80 giờ).

Đồng hồ Tissot nữ giá bao nhiêu?

Nếu là đồng hồ Tissot nữ sử dụng máy quartz, giá bán thấp nhất là từ 6.5 triệu. Nếu là đồng hồ Tissot nữ sử dụng máy automatic, giá bán thấp nhất là từ 15 triệu.

Ở phân khúc không quá cao, người dùng được trải nghiệm sản phẩm đến từ thương hiệu lâu đời ở Thụy Sỹ (1853), tính đến thời điểm hiện tại, mạng lưới cửa hàng của Tissot đã có mặt trên toàn cầu. Riêng tại thị trường Việt Nam, Tissot là một trong những thương hiệu bán chạy nhất dành cho nữ bởi thiết kế đẹp, sang trọng, mức độ hoàn thiện cao cấp trong khi giá bán chỉ trên dưới 10 triệu mà thôi.

Đồng hồ Tissot nữ giá bao nhiêu? Theo đó, những sản phẩm nữ của Tissot có giá từ 6.5 triệu và phân khúc này rất phổ biến tại Việt Nam

Về chất lượng thì toàn bộ đồng hồ Tissot nam hay nữ đều theo tiêu chuẩn Swiss Made nghiêm ngặt với quy định: Hơn 60% quá trình lắp ráp tại Thụy Sỹ, bộ máy Thụy Sỹ và được kiểm định tại Thụy Sỹ. Tissot còn tiên phong trong những công nghệ mới, loại vật liệu tiên tiến như xà cừ thiên nhiên, vàng khối 18k, titanium, kim cương thật,... lên một số phiên bản cao cấp của mình. Nữ giới còn chứng kiến nhiều phong cách thiết kế độc đáo như cơ lộ máy (open heart), họa tiết trang trí guilloche,... nhằm tăng tính thẩm mỹ cho những chủ nhân mà chiếc đồng hồ này thuộc về.

Máy ETA độc quyền là đặc trưng riêng trên đồng hồ Tissot chính hãng

Tissot là thương hiệu bị làm giả nhiều nhất

Nếu dạo quanh những trang tìm kiếm thì chúng ta dễ dàng phát hiện nhiều nơi bán đồng hồ Tissot với giá khoảng 2 triệu. Và khi so sánh với mức giá niêm yết từ đại lý chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều sẽ có giá từ 6 triệu. Mức chênh lệch này là rất lớn và những ai đam mê đồng hồ chính hãng thì đều biết, thương hiệu Tissot chưa bao giờ rẻ đến như vậy. Lý do là Tissot bị làm giả khá nhiều với chất lượng không được đảm bảo.

Những đại lý lớn như Đồng Hồ Hải Triều luôn được chứng nhận trên website chính hãng quốc tế của Tissot để người dùng yên tâm khi mua sắm

Những sản phẩm bị làm giả sẽ gia công tại Trung Quốc, sử dụng bộ máy giá rẻ của Trung Quốc trong khi hàng chính hãng phải là sử dụng máy ETA của Thụy Sỹ, được gia công và kiểm định trực tiếp từ Chính phủ Thụy Sỹ. Và một thực tế cho thấy, người dùng không thể tự phân biệt được hàng thật giả. Do đó, các đại lý như Đồng Hồ Hải Triều luôn khuyến cáo khách hàng của mình đến những cửa hàng được ủy quyền để mua sắm an toàn.

Đại lý đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/tissot

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang