Vay tiêu dùng, trúng ưu đãi "khủng"

Thứ Ba, 26/03/2019 15:52

|

(CAO) Khách hàng mua xe máy trả góp với HD SAISON sẽ được hoàn tiền khi tham gia chương trình “Mua liền, hoàn tiền 24 triệu” áp dụng với tất cả các dòng xe Honda, Piaggio, Vespa, Yamaha, Suzuki, SYM,...

Với hơn 14.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng, HD SAISON là một trong những công ty tài chính lớn nhất thị trường.

Dịch vụ của HD SAISON cũng khá đa dạng: cho vay mua xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, học tập, du lịch, nha khoa, tổ chức tiệc cưới,… và cho vay tiền mặt dưới hình thức trả góp, đáp ứng gần như trọn gói các nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Đến đầu tháng 4.2019, HD SAISON và hãng hàng không Vietjet Air sẽ triển khai một dịch vụ mới, cho phép khách hàng mua vé máy bay trả góp qua website của hãng (www.vietjetair.com).

Hiện nay, HD SAISON đang triển khai chương trình hoàn tiền cho khách hàng vay tiêu dùng mua xe máy. Theo đó, tất cả khách hàng tham gia chương trình và đáp ứng các điều kiện của HD SAISON đều được hoàn tiền, số tiền tối đa 24 triệu đồng. Khách hàng có thể đăng ký vay từ 10 đến 200 triệu, thời gian trả góp từ 12 đến 24 tháng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham gia chương trình ưu đãi lãi suất 0% khi vay mua Piaggio Medley, Zip, Vespa Primavera, Vespa Sprint, Vespa LX, Liberty, Vespa GTS 125 hoặc xe Honda Winner.

Đối với khách hàng mua trả góp các sản phẩm điện máy, điện thoại, công nghệ cao, HD SAISON cũng dành nhiều ưu đãi hấp dẫn, như miễn hoàn toàn lãi suất cho một số sản phẩm mang thương hiệu Samsung, Oppo, Realme, Sony, Aqua, Daikin,…

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 558854 hoặc truy cập www.hdsaison.com.vn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang