Ra đời dòng Smartphone phổ thông siêu rẻ

Thứ Ba, 16/01/2018 16:05  | Lê Tuấn

|

(CAO) Công ty Công nghệ toàn cầu Xiaomi vừa tạo ra buớc đột phá mới trong phân khúc điện thoại thông minh phổ thông ở Việt Nam khi chính thức giới thiệu và cho ra đời dòng sản phẩm Smartphone mới Redmi 5A với giá cực “mềm” chỉ 1,79 triệu đồng tại thị truờng Việt Nam.

Với màn hình rộng 5 inch, Redmi 5A hội tụ nhiều tính năng vuợt trội so với cùng phân khúc như camera sau 13MP lấy nét theo pha, nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 425 và pin dung luợng 3.000mAH đồng thời hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao và chạy trên nền MIUI 9 mới nhất….. mà chỉ 1,79 triệu đồng nhưng lại được trang bị những tính năng vuợt trội như thế có thể sẽ tạo ra một cuộc chạy đua mới, đồng thời giúp cho nhiều người có thu nhập thấp có cơ hội tiếp cận với những tiện ích mà mạng 4G mang lại.

Theo thống kê danh sách những Smartphone bán chạy nhất năm qua đều nằm trong nhóm trên dưới 7 triệu đồng. Ở tầm giá 2 triệu, không nhiều Smartphone hỗ trợ kết nối 4G và các công nghệ thông minh.

Ngoài ra, 51% người dùng 4G có mức thu nhập từ 5 đến 10 triệu đồng. Do đó, sự xuất hiện của những sản phẩm giá thấp như Xiaomi Redmi 5A sẽ giúp cho người dùng có thu nhập thấp hoặc người dùng nông thôn dễ dàng tiếp cận với công nghệ kết nối 4G tốc độ cao. Và món quà nhân dịp Tết đến sẽ trở nên giá trị hơn khi Redmi 5A đuợc bảo hành đến 15 tháng cùng với 45 ngày bảo hành 1 đổi 1 khi máy có sự cố về phần cứng tại trung tâm DGCare.

Dòng sản phẩm Smartphone mới Redmi 5A với giá cực “mềm” chỉ 1,79 triệu đồng

Bình luận (0)

Lên đầu trang