Nội dung chính báo CATP ngày 23-10-2015

Thứ Năm, 22/10/2015 18:51  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Sử dụng tên giả, đối tượng cầm đầu móc nối, lừa bán nhiều phụ nữ ra nước ngoài, thu lợi hàng trăm triệu đồng trên thân xác họ.

Chỉ đến khi các nạn nhân trốn thoát và gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra thì kẻ buôn người mới bị bắt trong lúc bôn tẩu (Bài Bắt kẻ buôn người trên đường trốn ra nước ngoài).

* Lợi dụng tính năng kết bạn và chia sẻ thông tin không giới hạn cũng như khả năng đăng tải hình ảnh, thông tin không được kiểm soát của Facebook, thời gian qua các đối tượng xấu đã truy cập mạng xã hội này lấy thông tin cá nhân của người sử dụng để thực hiện hành vi lừa đảo. Chiêu trò không mới nhưng vẫn có không ít người dính bẫy (Bài Mất 1,2 tỷ đồng với “người tình Facebook”).

* Người phụ nữ khoảng 50 tuổi mặc chiếc áo khoác tím, xách chiếc túi da sang trọng bước vào khu mua sắm chọn chiếc iPhone 6, sau đó bảo nữ nhân viên đi cùng về nhà lấy tiền vì không tiện mang theo. Tới nơi, chỉ vào ngôi nhà sang trọng ở trung tâm Q1, đối tượng nhờ cô này về lấy thêm cái tivi đời mới sau đó quay lại thanh toán luôn. Tưởng kiếm được mối sộp, nữ nhân viên hớn hở làm theo, chẳng ngờ vị khách đã biến mất cùng “dế” xịn, trong khi ngôi nhà… thuộc về người khác (Bài Nữ “đại gia” mua hàng).

* Không chịu được cảnh người chồng vũ phu chồng thường có lời nói, hành động quá sức chịu đựng, lại chẳng quan tâm đến gia đình, nạn nhân quyết định gởi đơn ra tòa án và đang chờ ngày ly hôn. Thế nhưng, định mệnh nghiệt ngã đã không buông tha chị trong lúc chờ được giải thoát (Bài Bị chồng sát hại trong lúc chờ ly hôn).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mắc bệnh hiểm nghèo khi sức cùng lực tận; Giải oan cho … hành tím; Phát hiện hàng loạt đạo chích trên đường tuần tra; Gạo Việt xuất khẩu bằng thương hiệu ngoại: Nỗi đau của “hồn Trương Ba”; Mật gấu giá bèo làm “nghèo” sức khỏe; Khi ngôi sao không là thần tượng; Vụ Tập đoàn Besra nhập khẩu 60 tấn cyanua bị cho là giả: Vì sao hơn 4 năm vẫn chưa xử lý dứt điểm?; Phá lò sản xuất hàng ngàn hóa đơn giá trị gia tăng giả; Lộ diện băng cướp tài sản trên tuyến kênh Tàu Hũ; Công an Q.Thủ Đức: Phá hai chuyên án, bắt 16 tên trộm cướp; Đồng Nai: Chặt đứt đường dây bán ma túy có súng; Thu giữ hàng ngàn máy bắn cá lậu; Tóm gọn nhiều tên cướp cộm cán; Thu giữ 70 tấn bột ngọt kém chất lượng; Xét xử vụ thất thoát 966 tỷ đồng tại Agribank chi nhánh 6; Cuộc đua giành nguồn lực châu Phi giữa Ấn - Trung; Trung Quốc: Đảng viên bị cấm chơi gôn và tiệc tùng phung phí…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang