Công an TP.HCM:

Hơn 100 CBCS Phòng Cảnh sát hình sự được thăng hàm, nâng lương

Thứ Tư, 04/07/2018 13:57  | Huệ Trinh

|

​(CAO) Sáng 4-7-2018, Thượng tá Nguyễn Đăng Nam, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự (CSHS) đã chủ trì buổi lễ thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho 123 sĩ quan, hạ sĩ quan trong đơn vị. Buổi lễ diễn ra trang trọng, đúng nghi thức, điều lệnh Công an nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Đăng Nam nhấn mạnh: “Hôm nay, đơn vị chúng ta tổ chức lễ trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho các đồng chí; việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho các cán bộ, chiến sĩ là thể hiện sự ghi nhận, biểu dương, đánh giá của lãnh đạo Bộ Công an, cũng như Ban Giám đốc CATP đối với các đồng chí trong công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Để có được vinh dự ngày hôm nay, ngoài việc phải luôn tu dưỡng, rèn luyện bản thân, từng cá nhân các đồng chí cũng đã cố gắng phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Thay mặt Đảng ủy, Ban chỉ huy Phòng, tôi nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí, mong các đồng chí tiếp tục giữ lửa nhiệt huyết, tiếp tục nâng cao tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu cùng tập thể đơn vị thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước giao phó trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm hình sự và tệ nạn xã hội.

Đồng thời cũng phải làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, không để xảy ra sai phạm, chấp hành ý thức tổ chức kỷ luật, nêu cao tính gương mẫu của cán bộ đảng viên và tính xung kích của đoàn viên thanh niên góp phần vào sự nghiệp bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xứng đáng là cán bộ chiến sĩ của Phòng CSHS, đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”.

Được biết, từ đầu năm đến nay, tập thể cán bộ, chiến sĩ Phòng CSHS đã liên tục phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu công tác, làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng và đã nhiều lần nhận được khen thưởng đột xuất của Thành ủy, UBND TP.HCM và Ban Giám đốc CATP vì thành tích khám phá nhanh các vụ án nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang