Bộ Công an trao Huân chương Chiến công Hạng Nhì cho Trại giam Đắk Tân

Thứ Ba, 29/03/2016 11:11

|

(CAO) Ngày 28-3, Trại giam Đắk Tân của Bộ Công an đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhì. Thượng tướng Nguyễn Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến dự và trao tặng danh hiệu cao quý này cho CBCS trại giam Đắk Tân.

Trại giam Đắk Tân đóng tại địa bàn xã Ea Pil, huyện Ma Đrắc, tỉnh Đắk Lắk. Trong hơn 10 năm qua, CBCS của trại giam Đắk Tân đã có nhiều cố gắng trong công tác xây dựng lực lượng, tập trung quản lý, giáo dục, cảm hóa, cải tạo phạm nhân đạt nhiều kết quả tốt.

Hiện ở 2 phân trại đang gánh vác nhiệm vụ quản lý, giáo dục, cải tạo hơn 1.600 phạm nhân. Trong đó, có rất nhiều đối tượng nguy hiểm, ma túy và tái phạm.

Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Thành trao Huân chương cho Giám thị Trại giam Đắk Tân

Những năm qua, CBCS của trại giam Đắk Tân đã thi đua xây dựng được một môi trường ổn định, dân chủ, nhân văn cho các phạm nhân ở đây yên tâm học tập, cải tạo.

Với những kết quả đó, trong dịp này, Chủ tịch nước đã quyết định tặng thưởng Huân chương Chiến công Hạng Nhì cho tập thể Trại giam Đắk Tân và Huân chương Chiến công Hạng Ba cho Đại tá Lương Xuân Ngợi, Giám thị trại giam.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Thành đã trao tặng những danh hiệu cao quý trên cho trại giam Đắk Tân và đồng chí Lương Xuân Ngợi.

Cũng trong đợt này, Lãnh đạo Tổng cục Thi hành án và hỗ trợ tư pháp Bộ Công an, UBND tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng bằng khen cho 16 CBCS của trại giam Đắk Tân, Công an huyện Ma Đrắc và cán bộ ở xã Ea Pil có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành trao Huân chương cho tập thể trại giam Đắk Tân

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã ghi nhận sâu sắc những thành quả mà CBCS Trại giam Đắk Tân đã đạt được trong hơn 10 năm qua, đồng thời chỉ đạo CBCS Trại giam Đắk Tân trong thời gian tới cần thi đua tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác xây dựng lực lượng và giáo dục cải tạo phạm nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang