Đón đọc Báo CA TP.HCM ngày 30-5-2015

Thứ Sáu, 29/05/2015 06:53  | Ban Biên Tập

|

(CATP) Báo CA TP.HCM ra ngày 30-5-2015 có những nội dung hấp dẫn về tình hình an ninh trật tự, giải đáp những vấn đề đang nổi cộm trong xã hội, sát cánh cùng nhân dân trong việc giữ gìn nếp sống văn minh,...

* Lấy lý do hoàn tất hồ sơ đăng kiểm, người bán hỏi mượn lại chiếc mô tô trị giá 60.000 đôla của người mua rồi “quên” trả lại như thỏa thuận. Hiện đối tượng này đang ngồi trong trại tạm giam vì liên quan đến vụ án khác, trong khi chiếc xe tiền tỷ phiêu bạt về đâu thì chủ xe không rõ… (Bài Tìm chiếc mô tô trị giá hơn 1,2 tỷ đồng).

* Bị nhắc nhở vì cách nói chuyện xấc xược, hắn lớn tiếng chửi bới đòi đánh người đàn ông đáng tuổi cha mình. Sau cú điện thoại, anh ruột tên này cũng hùng hổ mang dao tiếp ứng và anh em côn đồ đã gây ra cuộc truy sát kinh hoàng bên bờ kênh khiến một người thiệt mạng (Bài Cuộc điện thoại “tử thần”).

* Thấy cháu họ nhận được việc làm ngay khi vừa ra trường, người cô nhờ xin cho quý tử vừa tốt nghiệp đại học vào ngành công an. Dù biết mình khả năng có hạn nhưng anh này vẫn nhận bừa, sau đó nổi lòng tham câu kết nâng khoản chung chi để hưởng chênh lệch, chẳng ngờ cuối cùng cũng bị đưa vào tròng (Bài Tin nhầm kẻ liều mạng).

* Hàng ngày giao con gái đi bán vé số phụ giúp gia đình quanh chân núi Thất Sơn, bỗng một ngày người mẹ phát hiện bụng con mình to bất thường, được bác sĩ kết luận đã có thai 5 tuần. Lợi dụng cô bé ngây thơ, chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp thị trấn lớn tuổi hơn cha mẹ cô bé đã dụ dỗ để giở trò. Nhưng điều đáng nói là đến khi đứa trẻ được sinh ra, vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ khiến người trong cuộc bức xúc (Bài Vụ kiều nữ bán vé số đa tình ở Thất Sơn: Khởi tố đại gia mua vé số đổi tình).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Băng “Đá giỏ” sa lưới; Đà Nẵng: Phá đường dây lừa đảo chung cư, chiếm đoạt gần 2 tỷ đồng; Hành trình yêu thương trên chiếc nạng gỗ; Nhiều cán bộ ngân hàng biến chất, lừa đảo; Đoạn kết có hậu của người mẹ dị dạng; Kẻ đồi bại gắn mác cán bộ sở; Đồng Tháp: Khổ với nhà kiểu mẫu bỏ hoang; TP.Cà Mau: Ai tiếp tay cho 6 hộ dân chiếm đoạt hơn 500 triệu đồng?; Nổ súng bắt hai tên cướp giật; Nhờ “hiệp sĩ” TPHCM và Bình Dương ra tay; Dỡ phòng trọ mở lớp học miễn phí cho trẻ nghèo; Lật tẩy “yêu râu xanh”; Có cái gọi là “nhà ngoại cảm chân chính” hay không?; Cố họa sĩ, điệu khắc gia Diệp Minh Châu: Từ huyết họa chân dung đến tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi; Cuộc đua giành chữ ký của các ngôi sao;…

Bình luận (0)

Lên đầu trang