Khánh Hoà: Cảnh sát hình sự lập Facebook và đường dây nóng

Thứ Hai, 18/04/2016 12:59  | Sơn Dương

|

(CAO) Ngày 14-4, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh chính thức công bố trang Cảnh sát hình sự Khánh Hòa trên mạng xã hội Facebook và thiết lâp đường dây nóng để người dân tố giác tội phạm.

Địa chỉ cụ thể là: 

https://www.facebook.com/CanhSatHinhSuKhanhHoa và đường dây nóng:  0947.513.113.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh, đây là một động thái thể hiện sự quyết tâm cao độ của lực lượng công an trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là các loại tội phạm hình sự.

Giao diện trang Facebook Cảnh sát hình sự Khánh Hoà. Người dân có thể dễ dàng tìm kiếm theo địa chỉ Cảnh sát Hình sự Khánh Hoà tại ô tìm kiếm của Facebook.

Chức năng chính của trang Facebook Cảnh sát hình sự Khánh Hòa là tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm; đăng tải cập nhật thông tin về an ninh trật tự; hướng dẫn các biện pháp nhằm hạn chế và phòng ngừa tội phạm; cảnh báo phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm, đặc biệt là trộm cắp, cướp, cướp giật.

Thông qua các kênh này người dân có thể tham gia cung cấp thông tin tố giác tội phạm cho công an theo nhiều cách: đăng tải trực tiếp trên dòng thời gian; nhắn tin trên trang facebook; gọi điện thoại đến đường dây nóng hoặc gửi email đến địa chỉ đính kèm trên trang.

Nhận được tin báo, người trực sẽ phân loại thông tin và phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành xác minh và xử lý theo thẩm quyền. Những thông tin có giá trị sẽ được khen thưởng theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang