Khen thưởng nóng vụ ma túy đá lớn nhất ở Đắk Lắk từ trước cho đến nay

Thứ Sáu, 27/11/2015 18:06  | Duy Hòa

|

(CAO) Sáng 27-11-2015, thay mặt Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (BVANTQ) tỉnh, Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng khen thưởng cho tập thể và các cá nhân Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh vì đã phát hiện, bắt giữ một vụ mua bán ma túy đá lớn nhất trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk từ trước cho đến nay.

Theo diễn biến của vụ việc, vào lúc 20 giờ ngày 17-11-2015, tại đường Mạc Đĩnh Chi, đoạn qua phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Minh Hiếu (SN 1965) đang mang hơn 24 gam ma túy đá đi bán.

Tiếp tục, khám xét nơi ở của Hiếu tại một phòng trọ trên đường Mạc Đĩnh Chi, tổ phá án thu giữ thêm 4 gói ma túy đá có trọng lượng hơn 338 gam được cất giấu trên gác xép.

Bước đầu, Hiếu khai nhận: Trước đó mấy ngày, thị được một đối tượng quê ở tỉnh Cao Bằng thuê mỗi tháng 3 triệu đồng và giao cho 362 gam ma tuý đá này cất giấu. Khi có người cần mua, thì đối tượng kia sẽ gọi điện thoại đến cho Hiếu đem ra điểm hẹn bán.

Đại tá Phạm Minh Thắng biểu dương tập thể CBCS Phòng CSĐT tội phạm về ma túy

Thay mặt Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân BVANTQ của tỉnh, Đồng chí đại tá Phạm Minh Thắng – Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng giấy khen của lãnh đạo Công an tỉnh cho 1 tập thể và 4 cá nhân của Phòng PC47 vì đã có thành tích chính trong vụ phát hiện và bắt giữ kịp thời vụ ma túy đá có số lượng lớn như thế này.

Đồng chí Phó giám đốc đã động viên tinh thần và chỉ đạo tập thể CBCS phòng PC47 Công an tỉnh, trong thời gian tới phải tăng cường hơn nữa các mặt công tác để nhằm đấu tranh có hiệu quả với loại tội phạm nguy hiểm này để không nảy sinh phức tạp tệ nạn này trên địa bàn tỉnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang