Em trai treo cổ tự tử trên sân thượng nhà chị

Thứ Năm, 16/07/2015 15:26  | Minh Tiến

|

(CAO) Sáng 16/7, một người đàn ông 40 tuổi đã đến nhà chị ruột chơi và treo cổ tự tử trên sân thượng. Người chị gái sau khi đi công việc riêng về phát hiện em trai đã hoảng loạn, vội trình báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Vụ việc xảy ra tại căn nhà nằm trên đường Linh Trung (P.Linh Trung, Q.Thủ Đức). Nạn nhân sau đó được xác định là anh Nguyễn Thành Lễ (SN 1975, em ruột của chủ nhà).

Theo đó, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, anh Lễ đến nhà của chị ruột trên đường Linh Trung chơi. Thấy em đến nhà, người chị đưa chìa khóa nhà cho Lễ vào rồi vội vã đi công việc riêng. Khoảng 1 giờ sau, chị này về thì thấy cửa nhà khóa trái, gọi mãi không ai trả lời. Linh cảm có chuyện chẳng lành, người chị đã gọi hàng xóm nhờ phá cửa để chạy vào bên trong. Khi mọi người lên đến sân thượng thì hốt hoảng phát hiện anh Lễ đã treo cổ tự tử.

Ngay sau đó vụ việc được trình báo cho Công an P.Linh Trung. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt ở hiện trường để lập biên bản, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, thi thể của nạn nhân được đưa về nhà BV Q.Thủ Đức và sau đó bàn giao lại cho gia đình để an táng.

Được biết, anh Lễ sống độc thân, có nhà riêng tại P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang