Gần 70 trường Đại học công bố điểm chuẩn xét tuyển

Thứ Sáu, 31/07/2015 11:44  | Hoàng Yến (TH)

|

(CAO) Đến sáng nay, ngày 31/7, trên cả nước có gần 70 trường Đại học công bố điểm chuẩn xét tuyển.

 

Điểm chuẩn của 50 trường Đại học. Chi tiết: Xem tại đây

51. Trường Đại học Văn hóa TP HCM

Năm 2015, trường Đại học Văn hóa TP HCM xét tuyển tổ hợp các môn xét tuyển từ kết quả kỳ thi THPT quốc gia tại cụm thi do các trường ĐH chủ trì. Điểm sàn xét tuyển cho tất cả các tổ hợp bậc ĐH là 15 và CĐ là 12.

52. Trường Đại học Đồng Tháp

Trường Đại học Đồng Tháp công bố điểm sàn xét tuyển cho các ngành bậc Đại học và Cao đẳng năm 2015 là 15 điểm cho các ngành ngoại trừ nhóm ngành sư phạm là 16 điểm. Đây là điểm dành cho thí sinh KV3, mỗi khu vực cách nhau 0,5 điểm, mỗi nhóm đối tượng cách nhau 1 điểm.

53. Đại học Giao thông vận tải TP HCM

Trường nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh điểm xét tuyển (tổng điểm ba môn, chưa nhân hệ số môn chính) bậc Đạ học là 15 và bậc Cao đẳng là 12.

54. Đại học Kiên Giang

Trường ĐH Kiên Giang ngày 30.7 đã có thông báo mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển các ngành bậc ĐH, CĐ chính quy năm 2015 dành cho những thí sinh cả nước dự thi THPT quốc gia do các trường ĐH tổ chức với số điểm ĐH: 15 và CĐ: 12.

55. Đại học Thành Đô

Ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với tất cả các tổ hợp của các ngành đào tạo Đại học là 15 điểm, ngành đào tạo Cao đẳng là 12 điểm. Đây là mức điểm tính cho thí sinh ở KV3. Mỗi đối tượng ưu tiên kế tiếp giảm 1 điểm, khu vực ưu tiên kế tiếp giảm 0,5 điểm.

56. Đại học Hà Tĩnh

Dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015; nhận hồ sơ từ ngày 01/8/2015; điểm xét tuyển từ ngưỡng đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

57. Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào cho thí sinh đối với tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn thi ở bậc đại học (đại học, liên thông đại học) là 15 điểm; cao đẳng là 12 điểm (dành cho thí sinh khu vực 3 và nhóm không ưu tiên).

Phương thức xét tuyển của trường là xét tuyển theo tổng điểm của tổ hợp các môn thi theo từng ngành đào tạo. Trường hợp nhiều thí sinh có tổng điểm 3 môn bằng nhau trong cùng tổ hợp thì điểm xét tuyển sẽ lấy từ cao xuống thấp của môn Toán.

58. Đại học Đà Lạt

Tổng điểm của tổ hợp các môn thi dùng để xét tuyển không thấp hơn 15.0 đối với hệ đại học (theo mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của từng ngành), 12.0 điểm đối với hệ cao đẳng và không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1.0 điểm trở xuống.

59. Đại học Tây Nguyên

Năm 2015, trường tuyển sinh 3530 sinh viên. Trường xét tuyển căn cứ kết quả kỳ thi THOT Quốc gia của thí sinh và chỉ lấy kết quả thi của cụm thi Đại học để xét tuyển.

60. Đại học Phan Châu Trinh

Nhà trường xét tuyển trên cơ sở kiến thức và đạo đức của thí sinh ở lớp 12 trung học phổ thông như sau:

- Điểm trung bình chung cả năm lớp 12 của thí sinh đạt từ 6.0 điểm trở lên. Đối với thí sinh dự tuyển vào Cao đẳng: đạt từ 5.5 trở lên.

- Xếp loại hạnh kiểm năm lớp 12 của thí sinh từ loại khá trở lên.

Xét tuyển dựa vào kết quả điểm thi THPT Quốc gia: Thí sinh có điểm thi + Điểm ưu tiên theo khu vực và Đối tượng (nếu có) lớn hơn hoặc bằng ngưỡng tối thiểu của Bộ GD&ĐT.

61. Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Năm 2015, Trường tuyển sinh 2500 chỉ tiêu. Trường tuyển sinh theo hai cách: dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia và xét học bạ THPT.

Chi tiết: Xem tại đây.

62. Đại học Dân lập Yersin Đà Lạt

Trường tuyển 700 chỉ tiêu. Xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT Quốc gia do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức (dự kiến dành 40% chỉ tiêu đại học và 40% chỉ tiêu cao đẳng).

Đối với các khối xét tuyển có môn năng khiếu, nhà trường xét các môn văn hóa theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia và môn năng khiếu theo kết quả của thí sinh tại các trường có tổ chức thi môn năng khiếu.

Xét tuyển dựa trên điểm tổng kết theo học bạ phổ thông (dành 60% chỉ tiêu đại học và 60% chỉ tiêu cao đẳng).

Tiếp tục cập nhật

Bình luận (0)

Lên đầu trang