Liên tiếp bắt 2 đối tượng trốn truy nã

Thứ Ba, 04/08/2015 19:10  | Minh Tiến

|

(CAO) Hai đối tượng trốn truy nã suốt 1 năm đã bị các Hình sự đặc nhiệm thuộc Đội 3 (PC45 - Công an TP.HCM) bắt giữ chỉ trong vòng 2 ngày.

Thới (trái) và Sang sau khi bị bắt giữ

Sáng 4-8, Tổ công tác thuộc Đội 3 (PC45) đã mật phục, bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Thới (31 tuổi, ngụ Tân Phú) cho Công an P. Tân Quý để lập hồ sơ xử lý. Thới sau đó được di lý về Công an Q.Bình Tân để phục vụ điều tra. 

Trước đó, từ tháng 8-2014, Nguyễn Ngọc Thới đã bị Công an Q.Bình Tân ra quyết định truy nã về hành vi Trộm cắp tài sản. Trong suốt hơn 1 năm, Thới lẩn trốn trên địa bàn TP.HCM và vẫn đi làm việc bình thường để tránh sự nghi ngờ.

Tuy nhiên, từ nguồn tin trình báo của người dân, lực lượng chức năng đã xác định được tung tích của đối tượng và tổ chức bắt giữ khi Thới vừa rời khỏi nhà đi làm.

Ngày 3-8, các trinh sát PC45 cũng đã bắt giữ được Huỳnh Minh Sang (43 tuổi, ngụ An Giang) tại một công trình xây dựng ở Q.2. Sang bị truy nã về hành vi Cố ý gây thương tích trên địa bàn TP.Long Xuyên (An Giang).

Theo hồ sơ, tháng 4-2014, Sang có cự cãi và ẩu đã với một người đàn ông trên địa bàn TP.Long Xuyên. Sẵn có hơi men và thủ sẵn hung khí từ trước, Sang rút dao ra đuổi đánh, chém nhiều nhát vào người khiến nạn nhân bị trọng thương. Gây án xong, Sang bỏ trốn vào Sài Gòn và làm nghề phụ hồ để kiếm sống suốt hơn 1 năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang