Cảnh sát hình sự TP.HCM thăm, tặng quà các “hiệp sĩ”

Thứ Năm, 17/05/2018 17:06

|

(CAO) Sau khi hoàn tất việc khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng đối tượng đâm 5 “hiệp sĩ” thương vong, CBCS Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã đến thăm, tặng quà cho các “hiệp sĩ” và biểu dương tinh thần dũng cảm, kiên quyết đấu tranh với tội phạm.

Chiều nay (17-5), đoàn CBCS Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM do Thượng tá Nguyễn Đăng Nam – Trưởng phòng dẫn đầu, đã đến thăm, tặng quà cho 3 “hiệp sĩ” bị băng nhóm trộm xe SH đâm trọng thương và gửi lời cảm ơn sâu sắc đội ngũ y, bác sĩ hai Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Thống Nhất đã tích cực cứu chữa kịp thời cho những “hiệp sĩ” bị nạn.

Thượng tá Nguyễn Đăng Nam hỏi thăm sức khỏe "hiệp sĩ" Hoàng

Tại Bệnh viện Nhân dân 115, đoàn rất phấn khởi khi nghe tin tình hình sức khỏe của “hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng - trưởng nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình đang tiến triển tốt. Hiện “hiệp sĩ” Hoàng đã không còn phải sử dụng ống thở, được rút dẫn lưu ổ bụng và đã tỉnh táo, tiếp xúc tốt.

Tương tự, hai "hiệp sĩ" Đinh Phú Quý và Nguyễn Đức Huy (cùng 22 tuổi) đang được chữa trị tại khoa Ngoại tim mạch lồng ngực của Bệnh viện Thống Nhất cũng đang dần bình phục tốt. Trong đó, hiệp sĩ Huy có thể xuất viện trong một vài ngày tới.

CBCS Phòng PC45  vui mừng khi nghe tin sức khỏe các hiệp sĩ đang diễn biến tốt

Đến tận giường bệnh hỏi thăm tình hình sức khỏe của các “hiệp sĩ”, Thượng tá Nguyễn Đăng Nam ghi nhận và biểu dương tinh thần dũng cảm, kiên quyết đấu tranh với tội phạm của các “hiệp sĩ”, góp phần tích cực vào phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Thượng tá Nam cho biết ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, Phòng PC45 đã huy động các lực lượng trong đơn vị tập trung phá án với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã nhanh chóng phá án thành công.

Thông báo với các hiệp sĩ, đến nay cơ quan công an đã hoàn tất việc khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng Nguyễn Tấn Tài (tức Tài “mụn”, 24 tuổi, ngụ Q.12), Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) và Ngô Văn Hùng (32 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp). “Vì tập trung lực lượng để tham gia phá án nên hôm nay chúng tôi mới đến thăm các anh được”, thượng tá Nam nói.

Phòng Cảnh sát hình sự cảm ơn tập thể y bác sỹ đã hết lòng cứu chữa cho các "hiệp sĩ" bị nạn

Dịp này, Phòng Cảnh sát hình sự cũng trao tặng mỗi “hiệp sĩ” bị thương 11 triệu đồng để động viên, khích lệ những hành động nghĩa hiệp, quên mình vì sự bình yên của nhân dân thành phố. Đây là tiền UBND TP.HCM thưởng cho Phòng Hình sự khi nhanh chóng phá án thành công và đóng góp thêm của các cán bộ chiến sĩ trong đơn vị.

Đồng thời, đoàn công tác cũng đã cảm ơn tập thể các y bác sĩ của hai bệnh viện đã tích cực cứu chữa kịp thời, bảo đảm được tính mạng của các “hiệp sĩ” bị nạn.

Dù sức khỏe còn yếu nhưng "hiệp sĩ" Trần Văn Hoàng tỏ ra rất vui mừng khi nghe tin lực lượng công an đã nhanh chóng bắt được những kẻ thủ ác để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Ông Hoàng cũng gửi lời cảm ơn các mạnh thường quân những ngày qua đã luôn quan tâm, tặng quà, động viên đến tình hình sức khỏe của ông và các "hiệp sĩ" bị nạn. Điều này làm ông cảm thấy rất ấm lòng và tiếp thêm sức mạnh cho các "hiệp sĩ" trên con đường làm việc nghĩa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang