Công an TPHCM và Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan:

Tăng cường hợp tác phòng chống tội phạm

Thứ Tư, 05/09/2018 21:29  | Lê Bình

|

(CAO) Chiều 5-9, trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TPHCM cùng các đồng chí trong Ban giám đốc và chỉ huy một số đơn vị nghiệp vụ đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan do đại tướng Tanisak Teerasawát – Phó tổng Tư lệnh, cố vấn đặc biệt của Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan dẫn đầu, đến làm việc với CATP.

Tại buổi làm việc, trung tướng Lê Đông Phong đã thông tin đến đoàn Cảnh sát nước bạn sơ lược về tình hình tội phạm và công tác đấu tranh phòng chống tội phạm ở TPHCM trong thời gian qua. Đồng chí Giám đốc CATP nhấn mạnh vấn đề tội phạm ngày càng trẻ hóa và gia tăng xu hướng sử dụng công nghệ cao để phạm tội.

Trung tướng Lê Đông Phong cũng nêu lên một số biện pháp hiệu quả trong phòng chống tội phạm mà CATP đã áp dụng, trong đó xem trọng việc trao đổi thông tin, hợp tác với lực lượng Công an các địa phương và quốc tế. Nhân buổi gặp mặt, đồng chí Giám đốc CATP cũng cảm ơn Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan đã tích cực, nhiệt tình, hỗ trợ thông tin, phối hợp với CATP trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm thời gian qua.

Thay mặt đoàn Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan, đại tướng Tanisak Teerasawát đã chân thành cám ơn sự đón tiếp nồng hậu và chia sẽ nhiều thông tin và kinh nghiệm trên lĩnh vực phòng chống tội phạm, bảo vệ ANTT của Công an TPHCM, đồng thời mong muốn sự hợp tác giữa lực lượng CATP nói riêng và Bộ Công an Việt Nam nói chung với Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan ngày càng sâu rộng và hiệu quả hơn nữa.

Trung tướng Lê Đông Phong phát biểu tại buổi làm việc
Đại tướng Tanisak Teerasawát (trái) tại buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang