Tòa nhà ban quản lý dự án đường sắt 1 bất ngờ đổ sập

Thứ Ba, 22/09/2015 15:00  | Ngọc Sơn - Hương Nhàn

|

(CAO) Vụ tai nạn hi hữu xảy ra lúc 12 giờ 45 trưa 22-9 và đã có 4 người bị thương được lực lượng công an chuyển đến bệnh viện cấp cứu và hàng trăm người còn kẹt trong đống đổ nát.

Tòa nhà 107 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là tòa nhà được xây dựng từ thời Pháp thuộc, hiện là trụ sở của ban quản lý dự án đường sắt 1 thuộc Tổng công ty đưòng sắt Việt Nam.

Tại hiện trường, một nữ nhân viên của ban Quản lý dự án đường sắt khu vực 1 (xin đựơc giấu tên) hốt hoảng cho chúng tôi biết: “Đúng 13 giờ 45, cả ban chúng em đang trong cơ quan thì thấy ngôi nhà rung chuyển. Bọn em sợ quá chạy toán loạn ra đường. Vừa ra đến đường thì một tiếng nổ như bom vang lên và toàn bộ trụ sở cơ quan sập xuống ngay sau lưng. Rất may cơ quan không có thiệt hại về ngưòi, nhưng toàn bộ tài sản, trang thiết bị đã bị vùi lấp trong đống đổ nát”.

Khoảng 10 phút sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng: cảnh sát cơ động, bác sĩ, cúư hoả, quân đội đã có mặt phong toả hiện trường từ Ga Hà Nội đến Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô.

Những ngưòi chứng kiến sự việc cho biết, ngôi nhà bị sập kéo theo nhiều nhà dân cơi nới xung quanh sập theo. Chỉ trong tích tắc, tất cả đã bị vùi lấp trong đống đổ nát và khói bụi.

Nguyên nhân ban đầu đựơc xác định là do lượng mưa tại Hà Nội những ngày qua lớn, toà nhà 107 lại đựoc xây dựng từ lâu ngấm nước nên bị sập. Hiện tại đã có 4 nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Hiện lực lượng công an quận Hoàn Kiếm và công an TP. Hà Nội đang tổ chức cứu nạn và điều tra nguyên nhân.

Hiện trường vụ sập nhà:

Chỉ trong tích tắc, tất cả đã bị vùi lấp trong đống đổ nát và khói bụi
Ngôi nhà bị sập kéo theo nhiều nhà dân cơi nới xung quanh sập theo
Tòa nhà 107 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm Hà Nội là tòa nhà được xây dựng từ thời Pháp thuộc
Tòa nhà hiện là trụ sở của ban quản lý dự án đường sắt 1 thuộc Tổng công ty đưòng sắt Việt Nam
Người dân chạy toán loạn ra đường
Lực lượng chức năng giải quyết hiện trường

Bình luận (0)

Lên đầu trang