Nghệ An:

Xử phạt 6,1 triệu đồng với nữ tài xế không chấp hành hiệu lệnh

Chủ Nhật, 03/07/2016 15:42  | Nguyên Thi

|

(CAO) Theo đó, bà Nguyễn Thị Thủy, nữ tài xế cố thủ trong chiếc Yaris bị xử phạt 6,1 triệu đồng cho các lỗi không chấp hành yêu cầu của người thực thi nhiệm vụ, xe hết hạn kiểm định, không mang bằng lái, đăng ký xe và bảo hiểm.

Trong đó, hành vi không chấp hành yêu cầu của người thực thi nhiệm vụ bị phạt 2,5 triệu đồng; lỗi xe hết hạn kiểm định 2,5 triệu đồng,... Theo ông Hà, cùng với mức phạt trên, bà Thuỷ bị tước giấy phép lái xe 30 ngày.

Trước đó, sáng 19-6, bà Nguyễn Thị Thủy cầm lái chiếc Yaris chạy tới đường Trường Thi thì bị tổ công tác Công an TP Vinh ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra hành chính. Nữ tài xế không chấp hành hiệu lệnh, mà chạy xe về hướng đại lộ Lênin.

Sau khi chạy được hơn một cây số, cảnh sát đã cho người chặn đầu chiếc xe, song người phụ nữ không rời ghế lái. Cảnh sát cáo buộc, bà Thuỷ cố thủ trong xe, mặc lực lượng làm nhiệm vụ đứng ngoài thuyết phục.

Phạt hành chính 6,1 triệu đồng với nữ tài xế vi phạm giao thông

Vài chục phút sau, người phụ nữ tiếp tục lái chạy xe vòng qua một số ngả đường, phía sau cảnh sát giao thông tiếp tục truy đuổi. Tới đường Duy Tân, xe phải dừng bánh do đi vào đường cụt.

Sau nhiều lần thuyết phục bất thành, buộc lực lượng CSGT phải điều chiếc xe kéo tới hiện trường để đưa chiếc xe vi phạm về trụ sở công an để xử lý. Đến lúc này bà Thủy mới chịu chấp hành, tuy nhiên trên tay lúc nào cũng lăm lăm chiếc điện thoại quay lại cảnh CSGT đang thực thi nhiệm vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang