Mảnh đời bất hạnh:

Xin cứu một hoàn cảnh đáng thương

Thứ Hai, 02/11/2015 09:59  | Hồ Văn

|

(CATP) Gần một năm qua, đêm nào bà Nguyễn Thị Phượng (ảnh, 61 tuổi, ngụ ấp Hòa Thuận, xã Ngọc Định, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) cũng xây xẩm mặt mày, người đau nhói toát mồ hôi.

Bà cho biết, do cuộc sống khó khăn nên 2 năm qua phải rời quê Đắk Lắk vào Đồng Nai làm thuê kiếm sống.

Lúc trước còn khỏe mỗi tháng người phụ nữ này cũng kiếm đủ tiền sống qua ngày và gửi về cho con ăn học. Nhưng từ khi bị bệnh, ngất xỉu thường xuyên, mỗi tháng bà cũng chỉ gắng gượng làm được vài ngày, ăn uống thiếu thốn nên sức khỏe ngày càng suy kiệt.

Cách đây 2 năm bà phát hiện mình bị đau dạ dày, nhưng còn cầm cự được nên vẫn cố làm. Từ đầu năm đến nay, bệnh tái phát dữ dội khiến bà không làm được việc nặng.

Bà Nguyễn Thị Phượng - Ảnh: Hồ Văn

Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy khám, tiến hành nội soi cho biết, bà bị một khối u ở bao tử (giai đoạn đầu), cần nhập viện và phẫu thuật sớm, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

“Ca mổ lên đến mấy chục triệu đồng nên tui đành về nhà. Mỗi lần đau ráng chịu đựng rồi uống nước đường cầm cự sống được ngày nào hay ngày đó chú ơi!”, bà Phượng rơm rớm nước mắt.

Rất mong bạn đọc gần xa giúp đỡ để người phụ nữ đáng thương vượt qua hoàn cảnh khó khăn này, có điều kiện chữa bệnh.

Mọi sự đóng góp xin liên hệ bà Nguyễn Thị Phượng, ĐT: 0913.025.902 hoặc Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.Tài khoản từ thiện: Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang