Sốc với tiết lộ từ bác sĩ Murray: Michael Jackson bị cha thiến từ nhỏ

Thứ Bảy, 14/07/2018 17:07  | Minh Phương

|

(CAO) Conrad Murray – bác sĩ của biểu tượng nhạc pop vào thời gian ca sĩ qua đời - vừa gọi Joe Jackson là “một trong những người cha tồi tệ nhất đối với con cái trong lịch sử” trong cảnh quay trên website The Blast của những người nổi tiếng.

Murray bị kết tội vô tình ngộ sát và bị kết án 4 năm tù giam sau khi vị bác sĩ này được tin là đã cho “Vua nhạc Pop” sử dụng thuốc an thần propofol trước khi anh bị ngừng tim tháng 6-2009. Murray đã thụ án hai năm.

Independent dẫn lời cựu bác sĩ tim mạch này xác nhận rằng Jackson đã kể cho ông nghe về “nhiều đau khổ” mà anh phải chịu “do bàn tay của cha mình” khi anh còn là một đứa trẻ. Và một trong những “điều tàn ác từ bàn tay người cha mà Michael phải hứng chịu” là anh bị ông thiến bằng hóa chất.

Trong đoạn phim trên website, Murray tiết lộ thêm: “Sự thật là anh ấy đã bị thiến bằng hóa chất để duy trì giọng nói đạt ở cao độ của mình.” Sau đó cựu bác sĩ mỉa mai: “Tôi hy vọng Joe Jackson tìm thấy sự cứu chuộc trong địa ngục”.

Từ trái qua: Michael Jackson; Conrad Murray và Joe Jackson - Ảnh: People

Xác nhận này tương tự như tiết lộ Murray đã viết trong cuốn sách của mình năm 2016 tựa This Is It! The Secret Lives of Dr Conrad Murray and Michael Jackson (Nó đây! Cuộc sống bí mật của Tiến sĩ Conrad Murray và Michael Jackson), trong đó ông buộc tội Joe đã ép con trai phải tiêm hormone vào năm 12 tuổi để chữa mụn trứng cá và ngăn giọng của anh thay đổi.

Mặc dù không rõ đoạn phim được quay khi nào, nó xuất hiện vài ngày sau khi Joe chết vì ung thư tuyến tụy ở tuổi 89.

Bình luận (0)

Lên đầu trang