Cụ ông cụ bà vui với Mãi mãi thanh xuân

Thứ Sáu, 13/07/2018 13:27

|

(CAO) Lần đầu tiên ra mắt, chương trình dành riêng cho ông bà cụ tuổi ngoài 60 tìm kiếm những tài năng đặc biệt ở lứa tuổi này. Sân chơi dành cho những người đã là ông là bà nhưng vẫn luôn giữ sự tươi trẻ, lòng nhiệt huyết và xuân xanh.

Mãi mãi thanh xuân “chiêu mộ” những thí sinh lớn tuổi từ 60 trở lên, có tài năng trong các lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, hài kịch, nhạc kịch, chơi nhạc cụ, ngoại ngữ, ảo thuật, xiếc, hoạt náo hoặc bất kì một tài năng, sở trường đặc biệt trong mọi lĩnh vực, ngành nghề...

Tại đây, các thí sinh của chương trình sẽ bước lên sân khấu để trình diễn tài năng, sở trường của mình trước Ban bình luận và hàng triệu khán giả cả nước.

Những màn trình diễn đặc sắc, bất ngờ và đầy thú vị hứa hẹn sẽ mang đến một không khí vô cùng hào hứng và hấp dẫn. Ngoài ra còn có một phòng chờ chỉ dành riêng cho người thân của các thí sinh. Ở đó họ có thể nhìn thấy ông bà của mình đứng trên sân khấu để cùng chứng kiến những khoảnh khắc ý nghĩa ấy.

BTC chia sẻ chương trình chắc chắn gây ấn tượng mạnh với người xem với không khí vui nhộn, hài hước bởi những màn đối đáp, những cuộc trò chuyện siêu vui của các thí sinh “già tuổi” và ban bình luận. Những màn đối đáp chưa từng có cùng tính chất “gừng càng già càng cay”.

Với độ dài gồm 13 tập, chương trình mang đến đầy đủ những tài năng của những ông bà cụ cùng những tiết mục bất ngờ. Đặc biệt hơn, tất cả các thí sinh tham gia chương trình đều được trao danh hiệu Mãi mãi thanh xuân đúng như thông điệp mà chương trình mong muốn mang đến.

Đợt casting đầu tiên sẽ được diễn ra vào ngày 22-7 tại TP HCM, tiếp đó là ở khu vực miền Tây vào ngày 30-7 tại An Giang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang