Bắt nhóm đối tượng mua bán 10.000 USD tiền giả

Thứ Tư, 26/09/2018 19:37  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Đôi tình nhân đã gặp một người Campuchia mua 10.000 USD tiền giả rồi sau đó về bán lại lấy lãi tiêu xài. Với hành vi trên, 6 đối tượng bị bắt giữ và khởi tố.

Chiều 26-9, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Dương Thị Thu (42 tuổi, ngụ tổ 1, ấp Bình Hoà, xã Bình Giang, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi lưu hành tiền giả.

Công an tỉnh An Giang thực hiện lệnh bắt tạm giam Thu.

Từ những chứng cứ và lời khai của các đối tượng liên quan, Công an xác định Thu sống như vợ chồng với Nguyễn Văn Rô nhiều năm. Theo chỉ đạo của Rô, Thu đã cùng người này mua 10.000 USD giả của một đối tượng tên Hen (người Campuchia) về bán lại cho Đỗ Văn Phúc và Hà Hải Dương.

Sau khi Dương cùng Phúc tiêu thụ hết số tiền giả, Thu cho số tài khoản để Dương chuyển trả 52 triệu đồng tiền mua số đô la trên. Với hành vi trên, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh An Giang tiến hành bắt tạm giam Thu. Đồng thời khám xét khẩn cấp nơi ở thu giữ nhiều giấy tờ, tang vật liên quan.

Trước đó, Rô cùng 5 đối tượng liên quan đã bị khởi tố, bắt giam về hành vi lưu hành tiền giả và thu hồi trên 16.000USD giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang