Chồng sát hại vợ ở Sài Gòn rồi vượt hơn 400 cây số ra công an đầu thú

Thứ Tư, 26/09/2018 18:21

|

(CAO) Sau khi dùng hung khí sát hại vợ, Hùng lấy xe máy chạy một mạch hơn 400km từ TP.HCM ra tận TP. Nha Trang mới đến công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 26-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đã di lý đối tượng Võ Đình Hùng (1963, ngụ huyện Bình Chánh) từ TP. Nha Trang về TP.HCM để điều tra về hành vi “giết người”.

Đây chính là hung thủ đã ra tay sát hại chính người vợ của mình là bà Nguyễn Thị Lành (1969) tại một căn nhà ở ấp 2, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh vào ngày 20-9 vừa qua.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng

Trước đó vào khoảng 22 giờ ngày 20-9, em V.T.B.T (SN 1997, con ruột của Hùng) đi học về nhà không thấy cha mẹ đâu và cửa bị khóa trái bên ngoài với nhiều bất thường nên mở ra kiểm tra thì tá hỏa phát hiện mẹ ruột của mình là bà Lành nằm chết trong nhà vệ sinh, trên mặt, vai và tay có nhiều vết chém nên hô hoán hàng xóm cầu cứu. Tuy nhiên, mọi việc đã quá trễ.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm hiện trường, căn nhà không có dấu hiệu lục lọi. Đáng chú ý, ông Hùng cùng xe máy mang BKS: 92N8-7063 đã “biến mất” sau khi xảy ra vụ việc.

Nhận định Hùng là nghi can nên Công an đã tiến hành truy xét. Mới đây, đối tượng này đã ra công an TP. Nha Trang đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Hùng và bà Lành kết hôn có 2 người con với nhau. Nhưng thời gian gần đây cả hai thường nảy sinh mâu thuẫn dẫn tới cự cãi.

Tối ngày 20-9, vợ chồng lại tiếp tục cãi nhau. Trong lúc nóng giận, Hùng đã dùng hung khí sát hại vợ rồi lấy xe máy đi từ TP.HCM định trốn về tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên, biết khó lòng trốn thoát nên mới được gần nửa đường thì Hùng đến công an đầu thú.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang