Ẩu đả trong quán nhậu ở Sài Gòn, một người bị đâm chết

Thứ Hai, 07/11/2016 15:50

|

(CAO) Nhân ngày giỗ tổ nghiệp, hai nhóm công nhân làm gia công gia dày kéo đến quán tổ chức ăn nhậu. Khi hơi men sương sương, do không kiềm chế được hành vi của mình nên lao vào đánh nhau khiến một người bị đâm chết.

Chiều nay (7-11), Cơ quan CSĐT Công an Q.8, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Minh Quang (SN 1997, quê Bình Định) để điều tra về hành vi “giết người”.

Đối tượng Trần Minh Quang tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó, Quang từ vùng quê Tây Sơn, Bình Định vào TP.HCM làm gia công dày gia cho một xưởng sản xuất nằm trên Quốc lộ 50, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Kkhoảng 17 giờ 40 phút ngày 4-11, Quang cùng nhóm bạn của mình đến quán nhậu Hiếu Già tại địa chỉ số 1506F đường Ba Tơ (P.7, Q.8) tổ chức ăn nhậu nhân ngày giỗ tổ nghề. Trước đó, cả nhóm này đã nhậu sương sương tại chỗ làm của mình.

Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, Trần Huy (SN 1990, ngụ P.7, Q.8) cùng nhóm bạn làm công nhân gia công dày gia cho một xưởng nằm trên đường Phạm Thế Hiển (P.7, Q.8) cũng kéo đến quán này để ăn nhậu nhân ngày giỗ “tổ nghiệp”. Trong lúc ăn nhậu, một người trong nhóm của Quang là Nguyễn Văn Danh (SN 1990, quê Bình Định) cầm ly sang bàn mời cụng ly với Huy. Tuy nhiên, do không thích cách nói chuyện của Danh nên Huy không uống.

Thấy mặt Danh có vẻ căng thẳng, một người bạn trong nhóm của Huy là Nguyễn Linh Hải (SN 1996, quê Bình Định) đứng dậy cầm ly mời lại Danh. Bất ngờ, Danh hất ly bia vào mặt Hải rồi đánh vào mặt nạn nhân gây thương tích. Sẵn có hơi men trong người, hai nhóm không kiềm chế được nên lao vào nhau ẩu chiến khiến anh Trần Trọng Hữu (SN 1988, anh ruột Huy) bị đâm 3 nhát thủng tim, phổi chết tại chỗ. Ngoài ra, Huy và Hải cũng bị đánh trọng thương phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi vụ án xảy ra, công an Q.8 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng xác định được Quang là người đã dùng dao đâm chết nạn nhân nên tiến hành truy bắt. Khi bị bắt, Quang đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết vì say xỉn nên không kiềm chế được đã gây trọng tội. Ngoài ra, nhiều người có liên quan đến vụ việc cũng bị cơ quan công an triệu tập để làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang