Băng trộm dùng kìm cộng lực đột nhập nhà dân ở TP.HCM

Thứ Tư, 25/10/2017 17:46  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Ngày 25-10, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Lê Chí Khang (SN 1995, ngụ Q.Bình Tân) và Nguyễn Hoàng Nhân (SN 1999, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi "Trộm cắp". 

Theo công an, hai đối tượng này cùng đồng bọn đã gây ra hàng loạt vụ đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản gây hoang mang.

Thủ đoạn của băng trộm này là dùng đoản khoá, kìm cộng lực để phá khoá. Trước khi lấy tài sản, bọn chúng dùng dây thép buộc tất cả các cửa trong nhà.

Ngoài ra, "đồ nghề" của bọn trộm này còn có bình hơi cay và các công cụ hỗ trợ khác để chống trả lại người dân hoặc lực lượng chức năng khi bị phát hiện.

Từ nguồn tin báo của người dân về nạn trộm cắp, Công an Bình Tân vào cuộc truy xét. Rạng sáng ngày 11-10, các trinh sát phát hiện Đoàn Phi Hùng (17 tuổi) chuẩn bị đột nhập vào nhà dân ở P.An Lạc nên ập đến bắt giữ. 

Từ lời khai của Hùng, công an tiến hành bắt giữ Khang và Nhân. Hùng cho biết, ngoài Khang và Nhân, băng trộm của tên này còn có 2 đồng phạm khác.

Trước khi đi trộm cắp, bọn chúng rủ nhau vào khách sạn chơi ma tuý đá. Tính đến thời điểm bị bắt, băng trộm này gây ra 8 vụ đột nhập nhà dân ở Q.Bình Tân và Q.6.

Tài sản trộm được, bọn chúng bán cho đối tượng tên Hoàng "búa" rồi lấy tiền nướng vào game bắn cá, ăn chơi, sử dụng ma tuý đá. Khi hết tiền, cả nhóm rủ nhau đi trộm cắp.

Được biết, Khang và Nhân vừa ra tù về tội trộm, cướp giật. Công an Q.Bình Tân đang mở rộng, truy bắt các đối tượng còn lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang