Quảng Ngãi: Triệt phá ổ bạc đá cá lia thia liên tỉnh lớn nhất từ trước đến nay

Thứ Tư, 25/10/2017 06:28

|

(CAO) Ngày 24-10, Công an huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi cho biết vừa bắt quả tang 20 đối tượng trong ổ đánh bạc đá cá lia thia với qui mô lớn liên tỉnh lớn nhất từ trước đến nay.

Theo kết quả điều tra, từ thông tin tố giác tội phạm của người dân và công tác trinh sát mật phục, theo dõi, lực lượng trinh sát hình sự Công an huyện Đức Phổ đã tiến hành đột kích vào xới bạc đá cá lia thia, nơi đang có hàng chục đối tượng đang tập trung sát phạt nhau tại nhà ở của bà Ngô Thị Hảo (47 tuổi, trú tại thôn Thạch By 1, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ).

Các đối tượng bị bắt tại cơ quan công an - Ảnh: Sự Luân

Phát hiện thấy bóng dáng Công an, hàng chục đối tượng đã chen chân nhau bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã vây bắt được 20 đối tượng có liên quan cùng tang vật thu giữ được là 23 chậu thuỷ tinh chứa 25 con cá lia thia, 25 triệu đồng và 14 xe mô tô các loại.

Tại cơ quan công an, các đối tượng trên khai nhận đã tham gia đá cá ăn thua bằng tiền, với mức cá cược ăn thua từ 30.000 – 200.000đ mỗi ván. Để tránh sự phát hiện của lực lượng Công an, nhóm này liên tục thay đổi địa điểm, mỗi ngày có từ 20- 30 đối tượng tham gia với quy mô khá lớn. Hầu hết các con bạc là người dân địa phương và một số đối tượng ở huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang