Khởi tố, bắt tạm giam 7/10 thiếu niên hiếp dâm tập thể bạn gái mới quen

Thứ Ba, 24/10/2017 16:34  | Lê Long

|

(CAO) Một nhóm thiếu niên 10 người tổ chức nhậu ở bờ kè ven biển. Sau đó, nhóm này điện thoại mời bạn gái mới quen qua mạng xã hội cùng chung vui rồi hiếp dâm tập thể.

Ngày 24-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 7 trong số 10 thiếu niên tham gia vụ hiếp dâm tập thể thiếu nữ 14 tuổi.

Theo đó, tối ngày 30-9, Đinh Quang Huy (16 tuổi) cùng 9 người bạn tổ chức nhậu tại bờ kè biển thôn Khánh Nhơn, xã Nhơn Hải, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận).

Nơi các thiếu niên thực hiện hành vi hiếp dâm

Nhóm này sau đó nhắn tin mời bạn gái mới quen là Hà (14 tuổi, đã đổi tên, ngụ Khánh Hải, Ninh Hải) và 1 bạn nữ khác cùng đến chơi.

Đến 23 giờ, Hà cùng bạn gái đòi về. Đinh Quang Huy cử 2 người trong nhóm dùng xe máy chở Hà và bạn về. Xe chở Hà đi được khoảng 100 mét thì hết xăng, còn bạn gái kia được chở về nhà trước.

Lúc này, Huy từ bờ kè chạy đến đi bộ cùng Hà, được một đoạn thì bất ngờ Huy ôm Hà sàm sỡ, đòi quan hệ. Thấy vậy, cả nhóm bạn Huy chạy đến dùng áo khoác trùm đầu Hà lại, khống chế và thay nhau hiếp dâm.

Đến 1 giờ ngày 1-10, khi về đến nhà, Hà kể lại sự việc cho gia đình biết, làm đơn trình lên cơ quan chức năng huyện Ninh Hải.

Các thiếu niên bị bắt gồm: Đinh Quang Huy (16 tuổi); Trần Văn Hải (16 tuổi); P.V.D (15 tuổi); B.N.T.T (15 tuổi); N.T.P (16 tuổi); T.V.M (15 tuổi); Đ.Q.H (14 tuổi, cùng ngụ Khánh Nhơn, Nhơn Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận). Đối với 3 thiếu niên còn lại, được cho tại ngoại do còn quá nhỏ.

Chân dung bốn nghi phạm hiếp dâm tập thể một phụ nữ đang mang thai
 

Bình luận (1)

Mấy loại này không thể nhẹ tay được với chúng. Mặc dù nhỏ nhưng quá nguy hại cho xã hội. Cần sửa luật, xử thật nghiêm bọn này.

Võ Minh Triết - Thứ Tư, 25/10/2017, 16:04 Trả lời | Thích
Lên đầu trang