Đắk Lắk:

Truy tố nhóm học sinh ném đá xe khách cho vui

Thứ Tư, 25/10/2017 14:01  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 24-10, tin từ Viện KSND huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết, vừa ban hành cáo trạng truy tố các đối tượng gồm: Nguyễn Tấn Vũ (SN 2000), Đỗ Quang Trường (SN 2000), Lê Tấn Dũng (SN 2000, cùng trú tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) về tội “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Theo hồ sơ vụ án, Vũ, Trường, Dũng là học sinh cấp 3 của một trường trên địa bàn huyện Ea H’leo. Vào khoảng 19 giờ ngày 21-7-2017, Lê Tấn Dũng mang theo 01 ná cao su đi đến nhà Đỗ Quang Trường và rủ Trường đến nhà Nguyễn Tấn Vũ cùng ở tổ dân phố 15, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’Leo chơi. Trong lúc Vũ, Trường, Dũng đang chơi tại sân nhà của Vũ thì có Trần Quốc Tuấn (SN 2002) đến chơi, lúc này Vũ nảy sinh ý định đi ném đá xe ô tô khách lưu thông trên đường Hồ Chí Minh nên đã rủ Dũng, Trường, Tuấn đi cùng thì tất cả đều đồng ý.

Xe khách Tân Niên bị các đối tượng ném vỡ kính

Sau đó, Vũ cùng với Dũng, Trường, Tuấn đi bộ theo đường Hồ Chí Minh về hướng đi TP. Buôn Ma Thuột. Tại đây, Vũ, Dũng, Trường nhặt mỗi người một cục đá có kích thước khoảng 2cm x 3cm, Trường nhặt một cục đá có kích thước khoảng 2,5cm x 3cm đứng chờ xe khách đến để bắn và ném đá.

Đến khoảng 19 giờ 45 phút cùng ngày, khi xe ô tô khách giường nằm của nhà xe Tân Niên mang BKS: 60B-022.84 chạy tuyến Gia Lai – Đồng Nai do tài xế Chế Hữu Nguyên (SN 1983, trú tại huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) điều khiển chạy ngang qua thì Vũ, Trường, Dũng dùng đá ném làm bể vỡ hai tấm kính số 3 và số 5 gây thiệt hại 12 triệu đồng.

Bị ném đá bất ngờ tài xế Nguyên đã nhanh chóng tấp xe vào lề đường truy bắt các đối tượng đồng thời báo cơ quan công an. Qua quá trình cơ quan công an đã xác định danh tính các đối tượng và triệu tập lên làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận ném đá xe khách chỉ để cho vui.

Bình luận (1)

Rãnh quá, tụ năm tụ 3 đánh đập nhau quay phim bỏ lên mạng Còn rãnh hơn thì lấy đá chọi xe ! Sinh năm 2000, đâu còn nhỏ nữa đâu mà không biết việc mình làm ? Cho ngồi tù vài tháng để học hỏi . Học sinh ngày nay !

LeQuang - Thứ Năm, 26/10/2017, 06:49 Trả lời | Thích
Lên đầu trang