Hai kẻ nghiện đưa ma túy từ Sài Gòn lên Đắk Lắk bán kiếm lời

Thứ Tư, 20/06/2018 10:51  | Quốc Dũng

|

(CAO) Rạng sáng 20-6, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk lấy lời khai 2 đối tượng Nguyễn Văn Quỳnh (44 tuổi) và Lê Đình Ngọc Bảo (42 tuổi) cùng ngụ quận 12, TP.Hồ Chí Minh có hành vi mang ma túy đá từ TP.HCM lên Đắk Lắk bán kiếm lời.

Trước đó, chiều 19-6, Quỳnh quen một người (qua điện thoại) ở tỉnh Đắk Lắk và người này đã đặt vấn đề với Quỳnh là muốn mua số lượng lớn ma túy đá. Ngày 18-6, Quỳnh liên hệ rồi mua được trên 130 gam ma túy đá từ một người bạn ở TP.HCM với giá 43 triệu đồng. Sau đó, Quỳnh đã liên lạc người này ở tỉnh Đắk Lắk và 2 bên thỏa thuận bán lại số ma túy trên với giá 98 triệu đồng.

Đến 22h ngày 18-6, Quỳnh rủ Bảo rồi cả 2 điều khiển chiếc xe ô tô này lên tỉnh Đắk Lắk để giao số ma túy. Tuy nhiên, khi cả hai đang đứng chờ khách ở xã Ea Tu thì bị một tổ công tác của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Buôn Ma Thuột phát hiện bắt giữ.

Hai đối tượng bị bắt

Được biết, Quỳnh từng có 1 tiền án 3 năm 6 tháng tù giam, còn Bảo có một tiền án 7 năm tù giam cùng về tội tàng trữ trái phép chất ma tuy. Và cả 2 đối tượng này đều nghiện ma túy đá.

Bình luận (0)

Lên đầu trang