Bắt đối tượng tấn công bất ngờ khiến một công an xã tử vong

Thứ Bảy, 01/12/2018 20:11

|

(CAO) Một công an khu vực ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM đang chạy xe trên đường thì bất ngờ bị một đối tượng lao từ trong nhà ra tấn công khiến nạn nhân tử vong.

Tới chiều tối 1-12, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ án mạng khiến một công an xã tử vong.

Rất đông người dân theo dõi Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ án

Liên quan đến vụ án, Công an huyện Hóc Môn cũng đang tạm giữ hình sự Trương Vũ Minh Sang (SN 1990, ngụ huyện Hóc Môn). Sang được xác định là nghi phạm trong vụ án.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày anh Đặng Duy Thông (SN 1982, ngụ xã Bà Điểm) là Công an khu vực xã Bà Điểm điều khiển xe máy đi trên đường Nguyễn Thị Huê (ấp Đông Lân, xã Bà Điểm). Khi đi ngang ngôi nhà Sang đang ở thì bất ngờ bị đối tượng này chạy từ trong nhà ra, tay cầm khúc gỗ tấn công khiến anh Thông bị gãy tay.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Nạn nhân bị tấn công bất ngờ nên bỏ xe chạy được một đoạn, nhưng tiếp tục bị Sang truy sát nên gục xuống. Sang tiếp tục dùng khúc gỗ tấn công cho đến khi người dân xung quanh hô hoán và tìm cách khống chế.

Nghi can sau đó bỏ vào nhà cố thủ, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nhận thông tin, Công an xã Bà Điểm và Công an huyện Hóc Môn có mặt khống chế Sang đưa về trụ sở, đồng thời khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.

Được biết, anh Thông là công an khu vực của ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang