Gần 100 dân chơi trong quán bar nổi tiếng ở Sài Gòn bị đưa về test ma tuý

Thứ Bảy, 01/12/2018 14:42

|

(CAO) Đột kích vào quán bar 396 nổi tiếng là chốn “đi bay” ở Sài Gòn, cơ quan chức năng phát hiện 27 dân chơi đang phê ma túy trên quán bar. Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 cơ quan chức năng phát hiện dân chơi tụ tập “đi bay” số lượng lớn tại quán bar này.

Đến trưa nay (1-12), Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM vẫn đang tiến hành lập hồ sơ xử lý 27 đối tượng dương tính với ma tuý sau khi kiểm tra bar 396 nằm trên đường Lê Văn Lương (P. Tân Hưng, Q.7).

Hàng chục dân chơi phê ma túy trên quán bar 396 bị phát hiện

Trước đó vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ công an Q.7 bất ngờ đột kích vào kiểm tra hành chính tụ điểm ăn chơi trên. Tại đây, dù đã bước sang ngày mới nhưng vẫn có hàng chục dân chơi nhảy nhót trong tiếng nhạc sàn chát chúa.

Phát hiện thấ có công an, các đối tượng này nháo nhào tìm đường tháo chạy. Tuy nhiên, lực lượng công an bố trí sẵn từ trước đã chốt chặn giữ lại. 86 dân chơi gồm 15 nữ và 71 nam về trụ sở để test ma tuý.

Quán bar 396 trở thành bãi đáp cho nhiều "dân bay"

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện có đến 27 đối tượng gồm 23 nam và 4 nữ dương tính với chất ma tuý. Cùng với đó, cơ quan công an cũng bắt giữ một nhân viên quán bar tên Dương Tấn Bảo (20 tuổi) là người cung cấp ma tuý cho dân chơi tại đây.

Đáng chú ý, bar 396 là tụ điểm ăn chơi nổi tiếng và là bãi đáp thường xuyên của dân “đi bay”. Trước đó, vào tháng 3 và tháng 9/2018, công an Q.7 cũng đã phát hiện hàng chục dân chơi đang phê ma túy tại quán bar này.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang