Bắt tên trộm nhờ clip trên mạng xã hội

Thứ Sáu, 09/08/2019 20:46  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều 9-8, Công an P.Trảng Dài (TP.Biên Hoà-Đồng Nai) cho biết, đã bàn giao Nguyễn Tấn Đạt (26 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Nguyễn Tấn Đạt tại cơ quan Công an

Tin ban đầu, trưa cùng ngày, Công an P.Trảng Dài phát hiện trên mạng xã hội Facebook có đăng tải một clip Cảnh sát 113 Đồng Nai khống chế 2 đối tượng tại một tuyến đường ở TP.Biên Hòa.

Trong đó, có một thanh niên có hình dáng giống với đối tượng trộm chiếc xe máy tại KP.2, P.Trảng Dài trước đó nên đã liên hệ xác minh.

Qua xác minh, đối chiếu hình ảnh do camera an ninh tại địa phương ghi lại, Công an P.Trảng Dài xác định kẻ bị Cảnh sát 113 khống chế chính là Nguyễn Tấn Đạt - đối tượng trộm xe máy của anh Lê Đình Tuyên (51 tuổi, ngụ KP.2A, P.Trảng Dài) vào chiều ngày 3-8.

Làm việc với Cơ quan Công an, Nguyễn Tấn Đạt đã khai nhận, chiều 3-8 đi cùng với 2 đối tượng tên Sơn và Bình trên một xe máy.

Khi đến số nhà 34/15, tổ 32, KP.2A, phát hiện xe máy của anh Lê Đình Tuyên vừa đi công tác về để ngay trước cổng nhà trên xe vẫn còn chìa khóa, nên Đạt đã xuống xe và quay lại trộm xe anh Tuyên rồi tẩu thoát.

Sau đó, đối tượng Đạt đã đưa xe máy đi tiêu thụ với giá 4 triệu đồng để lấy tiền tiêu xài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang