Nữ quái nhận con nuôi để "phục vụ" việc buôn bán ma túy

Thứ Sáu, 09/08/2019 22:12

|

(CAO) Ngày 9/8, Phòng Cảnh sát ma túy (PC04), Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây buôn bán ma túy và bắt giữ một đối tượng cầm đầu.

Danh tính đối tượng bị bắt giữ là: Vũ Thị Thu Hằng (biệt danh Hằng “Liên Xô”, SN 1966, đăng ký thường trú phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng).

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 5/8, tại khu vực Cung văn hóa thiếu nhi TP Hải Phòng ở phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, các trinh sát Phòng PC04, Công an TP Hải Phòng đã bắt quả tang Bùi Đức Huấn (SN 1988, trú phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP Hải Phòng) đang tàng trữ ma túy đá. Cơ quan công an thu giữ tang vật: 0,7375 gam Methamphetamine, 1 điện thoại, 1 xe máy. Được biết, Bùi Đức Huấn là con nuôi của đối tượng Hằng “Liên Xô”, được Hằng chỉ đạo mang ma túy đi bán.

Đối tượng Vũ Thị Thu Hằng cùng tang vật tại cơ quan công an

Tiếp tục đấu tranh, đến 17 giờ ngày 6/8, Phòng PC04 đã khám xét khẩn cấp nơi ở của Vũ Thị Thu Hằng và phát hiện 218,0356g tinh thể màu trắng; 30,1652g viên nén (Hằng khai đó là ma túy tổng hợp), 1 khẩu súng và 5 viên đạn, 3 điện thoại di động, 1 cân điện tử và các tang vật khác có liên quan.

Theo cơ quan công an, Hằng “Liên Xô” điều hành một đường dây buôn bán trái phép chất ma túy nhưng không tự tay hành động mà thường nhận những thanh niên trẻ làm con nuôi rồi cung cấp ma túy cho sử dụng, cung cấp tiền để sai khiến các đối tượng này vận chuyển, bán ma túy cho Hằng.

Cơ quan công an đã nhiều lần lên kế hoạch bắt Hằng nhưng đến bây giờ mới thực hiện được, do các thủ đoạn tinh vi để lẩn tránh pháp luật của đối tượng này.

Hiện vụ án đang được Phòng PC04 Công an TP Hải Phòng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang