Tên trộm mê bia ở các tiệm tạp hoá sa lưới

Thứ Ba, 24/04/2018 10:22  | Lê Long

|

(CAO) Sau một thời gian theo dõi, lần theo dấu vết tội phạm chuyên trộm cắp tài sản của người dân, cuối cùng công an đã bắt  được khi hắn đang thực hiện một vụ trộm.

Lúc 21 giờ 30, ngày 22-4, lợi dụng một chủ hộ kinh doanh tại khu phố 3, phường Phước Hội (thị xã La Gi, Bình Thuận) vắng nhà, Nguyễn Phi Hổ (SN 1987), ngụ khu phố 7, phường Bình Tân, thị xã La Gi đã lẻn vào bên trong một hộ kinh doanh để trộm. Rất may, lúc này chủ nhà vừa về đến phát hiện tri hô và điện báo cho Câu lạc bộ phòng chống tội phạm thị xã.

Ngay lập tức, Đội phòng chống tội phạm có mặt, tên trộm vội vã leo lên xe định bỏ chạy, chống trả quyết liệt hòng thoát thân, tuy nhiên hắn đã bị khống chế khi công an phường Phước Hội đến kịp thời.

Đối tượng Nguyễn Phi Hổ

Sau khi lập biên bản vụ việc, công an phường Phước Hội đã bàn giao cho công an phường Bình Tân là nơi đối tượng cư trú và gây ra nhiều vụ án. Được biết, thời gian gần đây, tại một số địa bàn ở thị xã La Gi nổi lên nạn trộm cắp bia, gạo, sữa,... của các tiệm tạp hóa cũng như nhiều vụ lừa đảo tiền, tài sản của những người nhẹ dạ, cả tin.

Hiện công an phường Bình Tân đang lập hồ sơ bàn giao Hổ cho công an thị xã La gi để điều tra, truy bắt đồng bọn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang