Bé gái lớp 1 nghi bị giở trò đồi bại tại trường; “kiều nữ” thu phục đàn em bằng… tình dục

Thứ Bảy, 18/03/2017 11:27

|

(CAO) Một bé gái học lớp một nghi bị xâm hại tình dục khi đang học ở trường gây xôn xao dư luận, một “kiều nữ” thu phục đám đàn em dưới trướng bằng cách cho quan hệ tình dục với mình để đổi lấy sự trung thành tuyệt đối với dường dây ma túy do ả lập nên…. là những tin an ninh trật tự nổi bật tuần qua.

Tạm giữ 3 đối tượng đâm tài xế GrabBike trên phố

Tối 11-3, anh Lương Quốc Thiện (30 tuổi, tài xế GrabBike) nhận được điện thoại của khách đến đón ở một quán nhậu nằm trên đường Nguyễn Tri Phương (P.5, Q.10). Khoảng 19 giờ 40 phút cùng ngày, anh Thiện chạy xe đến điểm hẹn để rước khách thì bị một nhóm xe ôm truyền thống đến gây hấn đâm 9-10 nhát khiến nạn nhân phải nhập viện. Vụ án một lần nữa going lên hồi chuông cảnh báo về xung đột giữa xe ôm công nghệ và xe ôm truyền thống. (Xem chi tiết)

Khiu vực tài xế GrabBike bị nhóm xe ôm truyền thống đâm gục

Nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại ở trường

Một bé gái đang học lớp 1 trường tiểu học L.T.V (Q. Thủ Đức) nghi bị xâm hại tình dục khi đang học ở trường khiến dư luận xôn xao. Theo người nhà của cháu bé, tối ngày 14-2, đón con từ trường về nhà thì phát hiện vùng kín của con bị trầy xước, quần đùi và quần thể thục mặc cho con vào buổi sáng dính đầy máu. Gặng hỏi mãi thì cháu nói là do người đàn ông xâm hại. Ngay sau đó, gia đình làm đơn tố cáo và công an Q. Thủ Đức cùng nhiều cơ quan khác vào cuộc điều tra. Bước đầu xác định không có hiếp dâm vì màng trinh cháu bé không rách, không tìm thấy tinh dịch trong người cháu bé. Tuy nhiên, công an Q. Thủ Đức cho biết không loại trừ khả năng có dâm ô và đang tiếp tục điều tra làm rõ. (Xem chi tiết)

Chồng giết vợ rồi treo cổ tự vẫn

Chỉ vì mâu thuẫn vợ chồng, Hà Đức Vương (SN 1975, quê Ninh Bình) đã nhẫn tâm sát hại vợ của mình là Nguyễn Thị Hiền (SN 1983, quê Nam Định) rồi treo cổ tự vẫn vào sáng ngày 11-3. Sự việc chỉ được phát hiện khu đứa con trai ông Vương đi chơi về thấy cha treo cổ còn mẹ nằm trên giường nên hô hoán. Dù mọi người cố gắng đến cứu nhưng cả hai đã tử vong trước đó. (Xem chi tiết)

Chồng giết vợ rồi treo cổ tự vẫn khiến dư luận xôn xao

“Kiều nữ” thu phục đàn em bằng tình dục

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp như “hot girl”, Yến không chỉ mua chuộc các đối tượng trong đường dây ma túy của mình bằng tiền bạc mà còn cho chúng “quan hệ" để các đối tượng này nếu bị bắt cũng không khai ra chân tướng “bà trùm” này. Yến tưởng rằng với sự “cáo già” của mình thì đường dây buôn bán ma túy của mình sẽ không bị lộ. Tuy nhiên, với những biện pháp nghiệp vụ sắc bén, đội hình sự đặc nhiệm thuộc Phòng CSD9TTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM đã hốt gọn cả đường dây với tang vật tổng cộng hơn 8,3 kg ma túy tổng hợp dạng đá, khay; 26.000 viên thuốc lắc và nhiều tang vật có liên quan. (Xem chị tiết)

Bà trùm ma túy thu phục đàn em bằng cách cho "quan hệ" để đổi lấy sự trung thành

Bắt được nghi can trộm 100 lượng vàng ở Bình Định

Đối tượng Nguyễn Tiến Thiện (SN 1990, ngụ ấp 1, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) cùng đồng bọn thuê xe ôtô hiệu Chevrolet 5 chỗ ngồi của một người dân ở xã Tân Hiệp rồi đi từ Đồng Nai ra Bình Định trộm vàng. Bọn chúng mang theo các dụng cụ mở khóa cửa chuyên nghiệp đột nhập vào tiệm vàng Kim Khánh (xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) trộm hơn 100 lượng vàng các loại trị giá hơn 2 tỷ. Sau khi thực hiện vụ trộm, nhóm đối tượng bỏ trốn bằng xe ôtô với chặng đường dài hơn 700km về Đồng Nai lẩn trốn. Đến ngày 11-3, Thiện bị công an tỉnh Bình Định phối hợp với công an Đồng Nai bắt khẩn cấp. (Xem chi tiết)

Cùng đồng bọn chém đứt lìa chân đối thủ ở Bình Phước, sa lưới tại TP.HCM

Sau khi cùng đồng bọn chém đứt lìa chân Võ Minh Hoàng (SN 1991) và làm Nguyễn Duy Khang (SN 1994, cùng ngụ TX. Phước Long, tỉnh Bình Phước) bị thương nặng tại Bình Phước, Hải dùng chứng minh giả để thay tên đổi họ lẩn trốn xuống TP.HCM. Tuy nhiên, qua công tác rà soát địa bàn và kiểm tra hành chính, công an P.10, Q. Phú Nhuận phát hiện thấy Hải là đối tượng đang bị công an tỉnh Bình Phước truy tìm nên bắt giữ giao nộp cho công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. (Xem chi tiết)

Đối tượng Hải tại cơ quan công an

Bắt nóng gã “trai bao” giết người đồng tính giữa Sài Gòn

Do thiếu tiền tiêu xài, gã "trai bao" Nguyễn Văn Phong, tự “Phong Paolo cao” (SN 1995, quê Đắc Lắc) được bạn tình đồng tính là Lai Phước Lợi (SN 1980) dẫn về nhà trọ trong một con hẻm trên đường An Phú Đông 03 (P. An Phú Đông, Q. 12) mua dâm nhân lúc sơ hở đã dùng búa đánh nhiều nhát vào đầu bạn tình để cướp tài sản. Những vết đánh chí mạng của Phong khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, hắn lấy chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân tẩu thoát lên Bình Dương lẩn trốn thì bị bắt. (Xem chi tiết)

Bình luận (0)

Lên đầu trang