Bị bạn gái 'đá', đại ca cử đàn em đến quán bar truy sát tình địch

Thứ Tư, 20/04/2016 05:58  | Linh Vũ

|

(CAO) Ấm ức vì bị bạn gái “đá”, Duy gọi điện hẹn tình địch để nói chuyện nhưng lại cử đàn em đến gặp và gây ra vụ truy sát kinh hoàng trong quán bar.

Theo điều tra, đối tượng Nguyễn Tấn Duy (SN 1980, cùng ngụ Q.Tân Phú) có quan hệ tình cảm với chị Phạm Thị Ngoc Trinh (SN 1988) trong một thời gian dài. Thời gian gần đâu, tình cảm rạn nứt nên Trinh “cặp” với anh Trần Minh Châu (SN 1981, ngụ Q.7).

Tang vật vụ án

Ấm ức vì bị người yêu “đá”, Duy tìm gặp người yêu không được nên cho đàn em đến đập cửa nhà chị Trinh. Đến khoảng 22 giờ ngày 17-4, đối tượng gọi điện hẹn gặp tình địch ở quán bar 030 trên đường Tôn Thất Thiệp (P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM) để nói chuyện.

Anh Châu rủ bạn là Sơn Đình Phi Cường (SN 1979, ngụ Q.4) cùng đi gặp Duy. Tuy nhiên, Duy không xuất hiện mà cho một đối tượng tự xưng là Tân Mập ra mặt giải quyết.

Hai bên ngồi nói chuyện được khoảng 10 phút thì Tân Mập bất ngờ đánh Châu. Quá hoảng sợ, Châu bỏ chạy vào trong quán bar. Cường chạy sau vấp té nên bị nhóm của Tân Mập cầm mã tấu lao đến chém vào lưng. Lúc này, một vị khách của quán bar là Trần Kế Thiện (SN 1975, ngụ Q.7) hoảng sợ bỏ chạy bị nhóm côn đồ chém nhầm, gây thương tích.

Các nhân viên bảo vệ của quán bar chạy vào ngăn cản cũng bị nhóm giang hồ đe doạ đánh lại. Sau khi gây án, nhóm của Tân Mập nhanh chân tẩu thoát.

Nhận tin, công an lập tức có mặt xử lý vụ việc, thu giữ chiếc xe Nouvo màu đen BS: 51M4 - 2550 và một cây mã tấu dài khoảng 60cm... Hiện, công an tiếp tục điều tra vụ việc và truy bắt những đối tượng liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang